ล้มจริงเข้าเฝือกจริง !! "เมย์" ชินข่าวลือ "หนิง" ตีกับ "จิน" จนต้องแอดมิต

2019-03-21 11:35:08

ล้มจริงเข้าเฝือกจริง !! "เมย์" ชินข่าวลือ "หนิง" ตีกับ "จิน" จนต้องแอดมิต

Advertisement

หลังจากสาว "หนิง-ปณิตา" เกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อเจ้าเฝือกที่คอเป็นการด่วน แต่งงานนี้หลายคนสงสัยว่าปัญหานี้มาจากครอบครัวด้วยหรือเปล่า ล่าสุด พอเจอสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" น้องสาวคนสนิทเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ น่าจะดีขึ้น ด้วยความที่เขาเป็นคนตัวเล็กและทำงานหนัก พอล้มผิดจังหวะมันก็ไปโดนไขสันหลัง ทำให้เขาลุกไม่ขึ้นก็เลยต้องแอดมิต ตัวเขาเป็นคนอ่อนแออยู่แล้วกล้ามเนื้อไม่ค่อยมีแรง แล้วก็เป็นคนทำอะไรเร็ว เราก็ต้องคอยบอกว่าให้ค่อยๆ ระวัง แต่คิดว่าหลังจากนี้เขาน่าจะระวังตัวมากขึ้น





ตอนที่เราเห็นว่าเขาไม่มีแรงและเดินไม่ได้ ตกใจไหม ?
เอาจริงๆ เขาเข้าโรงพยาบาลบ่อยมาก แต่ไม่มีใครรู้ แต่พวกเราจะรู้ตลอด บางทีก็คิดว่าเขาไปเสริมความงามหรือเปล่า ความที่เป็นคนดูแลตัวเองก็จะชอบเติมชอบทำโน่นทำนี่ ตอนแรกคิดว่าเขาไปทำอะไรปรากฏว่าไม่ใช่เพราะถ่ายรูปมาแล้วสภาพแย่มาก เลยไปดูที่โรงพยาบาลถึงเห็นว่าแย่จริงๆ ยิ่งพอเห็นว่ามีเฝือกดามที่คอด้วยก็ยิ่งตกใจ แต่วันนั้นอยู่กับหมอเขาก็เอกซเรย์ว่าข้อไม่เป็นไร สมองไม่เป็นไร ด้วยความที่ไขสันหลังมันลิงก์กับประสาทต่างๆ เลยทำให้กล้ามเนื้อเขาอ่อนแรงและขยับไม่ได้ ต้องกายภาพค่ะ





พอหนิงออกจากโรงพยาบาลก็ไปทำงานเลย หลายคนสงสัยว่าป่วยจริงเจ็บจริงหรือเปล่า ?
เจ็บจริงค่ะ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนไฮเปอร์มาก ไหนจะละครที่ทำบทอยู่ ทำให้ต้องรีบไปทำงาน

มีข่าวเมาท์ว่าที่ป่วยครั้งนี้ เพราะเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ?
จริงๆ วันนั้นก็อัพเดตหมด ถ้าเป็นเรื่องที่เขาจะงอแงอะไรกับแฟนมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยว เมย์ว่าถ้าเขาจะตีกันกับสามีเขา(หัวเราะ) บอกเลยว่าเราชินแล้ว แต่เรื่องที่ล้มเจ็บคือมันเจ็บจริง พวกเราไม่มีเวลาว่างมานั่งดราม่ากันหรอก ถ้าไม่เจ็บจริงก็จะไม่มีใครว่างไปดูหรอก เมย์ว่าเห็นคนป่วยแล้วหาว่าแกล้งป่วยนี่คือมันไม่น่ารักอะค่ะ





ได้ให้กำลังใจยังไงบ้าง ?
อันนี้มันเป็นเรื่องเล็กๆ เราอยู่กันมาขนาดนี้แล้วน่าจะชินแล้วแหละ เมย์ว่ามันผ่านจุดที่จะมาเรียกร้องความสนใจอะไรแบบนี้แล้วค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ออกจากโรงพยาบาลแล้วไปทำงานเลยก็ไม่รู้จะทำยังไง ทุกคนก็ว่าแล้วห้ามแล้วบอกให้พักผ่อนเยอะๆ แต่เขาก็ดื้อ





เราไปกินนมจากเต้าของกระแต ศุภักษร ?
เมย์ว่าทุกคนมันมีความรู้สึกอยากรู้อยู่แล้ว บางทีนั่งอยู่ท่ามกลางแม่แม่ที่ปั๊มนมอยู่ตลอดเวลา เลยอยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง คือไม่ได้อยากกินขนาดนั้น แค่อยากรู้รสชาติเฉยๆ เพราะว่าเคยขอเอานิ้วแตะชิมนมของพี่เมย์เฟื่องตอนที่ปั๊มนมให้น้องมายู จำได้ว่าตอนนั้นมันรสออกหวานนิดๆ วันนั้นก็เลยอยากรู้ว่าของกระแตจะเหมือนของพี่เมย์มั้ย พอเขาปั๊มเสร็จเราก็ลองพูดเล่นๆ ว่าขอลองกินหน่อยสิ เขาก็หยิบมาให้ทั้งขวดเลย เพื่อนก็ถามว่าดูดเลยๆ บวกกับคึกด้วย แล้วตอนนั้นไม่มีหลอดเล็กๆ มีแต่หลอดชานมไข่มุกเลยดูดไปเยอะอยู่ รสชาติมันก็อร่อยแปลกๆ(หัวเราะ) แค่ลองให้รู้ก็ไม่ถึงขนาดไปแย่งหลานทานหรอกค่ะ