ท้องสองโตไวมาก !! "เอ็ม บุษราคัม" อัพเดตท้องลูกสาวคนเล็กใกล้จะ 4 เดือนแล้ว

2019-03-21 12:05:07

ท้องสองโตไวมาก !! "เอ็ม บุษราคัม" อัพเดตท้องลูกสาวคนเล็กใกล้จะ 4 เดือนแล้ว

Advertisement


เร่งบำรุง !!! "เอ็ม บุษราคัม" อัพเดตท้องลูกสาวคนเล็ก เผยอยากมีน้ำนมเยอะปั๊มให้คนโตกินด้วย...

เรียกได้ว่ารอบนี้เจ้าตัวดูจะบำรุงดูแลสุขภาพตัวเอง เพื่อลูกคนที่สองอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่องเลย สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสองอย่างสาว "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกสาวคนที่สองทำให้ลูกสาวคนแรกอย่าง "น้องนาฬิกา" ได้มีเพื่อนเล่นกับเค้าแล้ว ซึ่งทั้งครอบครัวตระกูลวงษ์คำเหลาก็ต่างพากันตื่นเต้นดีใจกับทายาทคนใหม่เหลือเกิน ซึ่งเราก็จะเห็นคุณแม่ "เอ็ม" หมั่นบำรุงครรภ์อย่างดีต่อเนื่องกันเลยทีเดียว...


ล่าสุดสาว "เอ็ม" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพเจ้าตัวออกมาอัพเดตโชว์ท้องลูกสาวคนที่สอง พร้อมแคปชั่นว่า "ไวมากอะ แปบๆ จะสี่เดือนแล้วววว .... รู้สึกว่าท้องนี้อึดมาก ถึกมาก ทนสุดๆ ไม่ว่าจะอาบน้ำลูก อุ้มลูก ทำกับข้าวให้ลูก เล่นกับลูก บางทีก็ลืมนึกไปว่าท้องอยู่ แต่ก็ไม่ใช่ไม่ใส่ใจคนในท้องนะคะ บำรุงดีกว่าคนแรกอีก เพราะท้องแรกไม่ค่อยรู้เรื่องการกินเท่าไหร่ ท้องนี้เลยเลือกกินที่มีประโยชน์ พยายามเลี่ยงหวานเท่าที่ทำได้ (5555 ยากโคตร)

เลือกกินโปรตีน ที่สำคัญไม่ปล่อยให้ตัวเองหิวเด็ดขาด มีเริ่มๆ กินบำรุงครรภ์และบำรุงน้ำนมเตรียมไว้แล้ว ตั้งใจไว้แน่วแน่ว่า รอบนี้ต้องนมเยอะ เพราะอยากให้คนเล็กกินเต้า และปั๊มให้คนโตกินด้วย นมแม่มีประโยชน์ที่สุด (มาดามแข็งแรงมาก ชีไม่เคยป่วยเลยสักครั้ง มันเยี่ยมและดีต่อใจจริงๆ)

ท้องสองจะโตไวม๊ากกกกกกก เรื่องท้องแตกลายนี่โบกจนยุงไม่กล้าเกาะละ มันลื่นปรื้ดดด 5555 หม่าม้าได้ ลูกสาว อีกคนนะคะ ไม่ต้องเดาจากรูปทรงท้องให้เมื่อยติ่งอีกต่อไปค่ะ #gmplustwo #babygirlnarika #dekyingnarika #นาฬิกาของเราไม่ได้ยืมเพื่อนมา #16reasonstoluvu"

ดูแลใส่ใจห่วงใยสุขภาพแบบนี้ น้องต้องแข็งแรงมากแน่ๆ เลยจ๊ะ...








ขอบคุณรูปและวิดีโอจาก : emmeemm