“สุวิทย์”ชี้เลือกตั้งมีประเทศเป็นเดิมพัน ขอเทคะแนน พปชร.

2019-03-21 07:50:38

“สุวิทย์”ชี้เลือกตั้งมีประเทศเป็นเดิมพัน ขอเทคะแนน พปชร.

Advertisement

“สุวิทย์”ขอชาวตรังเทคะแนนให้ พปชร. ชี้การเลือกตั้งครั้งนี้กำหนดทิศทางประเทศ มีประเทศไทยเป็นเดิมพัน ไม่ใช่จะมาลองผิดลองถูก แต่จะต้องเลือกให้ถูก ให้สังคมสงบสุข

เมื่อคืนวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำทีมกรรมการบริหารพรรค ดร.สันติ กีระนันท์ ดร.วลัยพร รัตนเศรษฐ นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ และส.ส บัญชีรายชื่อ นายทวี สุระบาล ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดตรังเขต1 นายนิพัทธ์ ศิริธร เขต 2 นพ.วิโรจน์ ทองโอเอี่ยม เขต 3 นายดิษฐ์ธนิน ภาคย์อิชณน์ ร่วมปราศรัย ณ สนามหน้าศาลากลางหลังเก่า อ.เมือง จ.ตรัง


นายสุวิทย์ ปราศรัยว่า มาที่จ.ตรังเป็นครั้งที่ 2 ทั้งๆที่ทราบดีว่าพี่น้องคงมีพรรคในใจช้านานแล้ว ขอเรียนว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ทุกท่านจะเลือกนายกรัฐมนตรีจากการกากบาทเลือก ส.ส. ทุกท่าน ขอร้องทุกท่านว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญในการกำหนดทิศทางประเทศ ไม่ใช่เพียงใครจะเป็นรัฐบาลหรือจะมีทิศทางการพัฒนาความเจริญ หรือรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างไรเท่านั้นแต่มีความสำคัญถึงความสงบสุขของประเทศ มีประเทศไทยในอนาคตเป็นเดิมพัน 


“หากพี่น้องเลือกพรรคหนึ่ง คิดว่าคนหนึ่งจะเป็นนายกรัฐมนตรี แต่อีกพรรคหนึ่ง อีกคนหนึ่งหรือคนที่ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยจะยอมหรือครับ เราจะกลับไปที่เดิมก่อนเดือน พ.ค.2557 หรือไม่ครับ นอกจากนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายเหตุการณ์เมื่อเร็วๆนี้ จะทำให้เราไว้ใจ มั่นใจได้หรือครับ พปชร. เสนอนายกลุงตู่เพราะท่านจะก้าวข้ามความขัดแย้ง และพาประเทศพ้นวิกฤตใดๆก็ตามได้อย่างแน่นอน มีผลงานที่ผ่านมาชัดเจนในความสามารถ ซื่อสัตย์ รักแผ่นดินเกิดด้วยชีวิต พี่น้องครับประเทศชาติต้องการความสงบสุขต่อเนื่อง ผมขอชาวตรังและคนใต้ทุกคน เลือกผู้สมัครพรรคประชารัฐทุกเขตเลือกตั้ง เพื่อประเทศไทยในครั้งนี้ด้วยครับ ผมอาจขอมากไป แต่ผมคิดว่าประเทศชาติ ไม่ใช่เราจะมาลองผิดลองถูกหรือความชอบเท่านั้นครับ มีแต่จะต้องเลือกให้ถูก ให้สังคมสงบสุขและตรังต้องเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน”นายสุวิทย์ กล่าว