รักนี้มองไกล ถึงแต่งงาน “เฌอเบล” คบ “พีท” ลงตัว ปลื้มใส่ใจครอบครัว

2019-03-20 17:25:37

รักนี้มองไกล ถึงแต่งงาน “เฌอเบล” คบ “พีท” ลงตัว ปลื้มใส่ใจครอบครัว

Advertisement

รักลงตัว “เฌอเบล ลัลณ์ลลิน” เปิดตัวแฟนหนุ่ม “พีท ศักดิเดช” เป็นคนที่อยากแต่งด้วยมากที่สุด ...


เปิดตัวรักครั้งใหม่ทุกอย่างดูลงตัวแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “เฌอเบล ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” ที่กำลังปลูกต้นรักอยู่กับแฟนหนุ่ม “พีท ศักดิเดช พูลสวัสดิ์” ซึ่งงานนี้สาวเฌอเบล ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องสถานะหัวใจตอนนี้ว่า…


“ความรักตอนนี้ถือว่าลงตัวค่ะ ครั้งก่อนที่บอกเพิ่งคุยได้ 2 เดือน ยังไม่พร้อมเปิด พอเรารู้สึกโอเคแล้วก็เลยเปิดตัว เพราเขาเป็นเหมือนเดิมมาตั้งแต่ต้น จนคบกันมา 6 เดือนก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีลด มีแต่เพิ่ม เราไม่เคยเจอ ซึ่งที่ผ่านมามีแต่คนที่มาแบบเยอะๆ แล้วค่อยๆ ลด แต่เขามาน้อยในตอนแรกแล้วค่อยเยอะขึ้น 

ถามว่าเขารู้สึกยังไงหลังจากที่เราเปิดตัว เขาก็ดีใจนะ แล้วเขาก็พูดกับเราว่า ‘ถ้ามีผลกระทบกับงานยูไม่เป็นไรนะ ถ้าทำให้งานยูน้อยลง ไม่มีคนจ้างยูทำงาน ไม่ต้องลงก็ได้ เดี่ยวเขาลงของเขาเอง’ แต่เขาก็เป็นห่วงเรามากกว่า” 


ซึ่งสาวเฌอเบล ก็เผยถึงทริปญี่ปุ่น ที่เจ้าตัวเพิ่งจะไปกับหวานใจหนุ่มพีท มาด้วยว่า…

“เป็นของขวัญวันเกิด เขาเห็นเราดูคลิปเกี่ยวกับญี่ปุ่น และชอบอาหารญี่ปุ่น ตอนแรกเขาก็ถาม เพราะเขาทำงานต่างประเทศบ่อย เขาถามว่าไปบาหลีหรือญี่ปุ่นดี เราก็บอกแล้วแต่งานยู เขาเงียบไป สักพักก็บอกว่า เขาไม่ได้ให้ของขวัญวันคริสต์มาสวันปีใหม่เลย ขอให้เป็นของขวัญรวบยอดด้วยการพาไปเที่ยวญี่ปุ่น เราดีใจมาก” 




หวานใจหนุ่มตามใจ เอาอกเอาใจ สาวเฌอเบลขนาดนี้ก็อยากจะทราบถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วว่า ตอนนี้มีแพลนถึงอนาคต หรือว่ารักลงตัวกันแล้วหรือยัง ซึ่งสาวเฌอเบลก็เผยว่า…

“ลงตัวที่สุด แต่มีสิ่งที่ต้องปรับก็คือเรื่องอารมณ์ เป็นเรานี่แหละที่ร้ายกาจ ด้วยความที่เราเป็นนักแสดง บางทีอารมณ์รุนแรงเกินเบอร์ เรื่องอาจจะเบอร์ 3 แต่เราไปเบอร์ 5 เบอร์ 10 แต่เขาก็จะมีวิธีเตือนแบบน่ารัก ไม่มีโมโหกลับ ทักมาประโยคเดียว ยูพูดจาไม่น่ารักเลย เรานี้ต้องขอโทษและรู้สึกผิดมาก เวลาเราโมโหเขาก็จะเป็นคนดึงเราลง จริงๆ เวลาทำงานเขาเป็นคนใจร้อนมาก แต่เขากลับใจเย็นกับเรา 


ถ้าถามว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้มั้ย คาดหวังทุกครั้งกับความรัก แต่ครั้งนี้เขาเป็นคนที่น่าแต่งงานด้วยที่สุด ดูจากการใส่ใจ สิ่งที่เขาเป็น เรารู้สึกว่าชีวิตในระยะยาวน่าที่จะสบายใจที่จะอยู่กับเขา ถามว่าตอนนี้คิดเรื่องแต่งงานมั้ย ก็คิดนะ เพราะเราสบายใจที่จะคุย กับเขา 

อีกอยากเขาเป็นคนที่ใส่ใจครอบครัวเขาจะเตือนตลอดว่าโทร.พ่อ โทร.หาแม่ หรือยัง คือบางทีเราทำงานแล้วเราก็ลืม ตรงนี้ก็เป็นส่วนนึงที่ทำให้เราเปิดตัวเขา เพราะเราเป็นลูกคนเดียว เรารักครอบครัว เขาก็ใส่ใจครอบครัวเราด้วย ซึ่งเราไม่เคยเจอคนที่ใส่ใจครอบครัวเรา” 












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @cheri.belle, @pete_poolsawad