"มาดามเดียร์" มั่นใจ “บิ๊กตู่” นำความสงบกลับมาหลังเลือกตั้ง

2019-03-20 11:05:52

"มาดามเดียร์" มั่นใจ “บิ๊กตู่” นำความสงบกลับมาหลังเลือกตั้ง

Advertisement

"มาดามเดียร์" มั่นใจ “บิ๊กตู่” นำความสงบกลับมาหลังเลือกตั้ง ไม่ทราบเอกสารข้อสั่งการกองทัพเป็นของจริงหรือไม่ ยืนยัน ทหารไม่เกี่ยวข้องกับ พปชร.


เมื่อวันที่ 20 มี.ค.น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ตลาดชุมชนวัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม กทม. ช่วยนายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 11 (สายไหม) หาเสียง โดยตลอดเส้นทางมีประชาชนให้การต้อนรับ เข้ามาทักทาย มอบดอกไม้ พวงมาลัย รวมถึงถ่ายรูปจำนวนมาก


น.ส.วทันยา กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้มีเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนออกมาร่วมกันใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.เพื่อกำหนดอนาคตของประเทศ วันนี้พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมและมั้นใจในตัวของแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะเป็นผู้เดียวที่สามารถนำความสงบกับมาได้ภายหลังการเลือกตั้ง จะเห็นว่าวันนี้แม้ว่าการเลือกตั้งจะยังไม่เกิดขึ้น แต่การใส่ร้าย และรากเง้าของความขัดแย้งเริ่มปรากฎบ้างแล้ว ดังนั้นพรรคพลังประชารัฐเรามั้นใจว่าจะเป็นทางเลือกและทางออกที่ดีให้กับประชาชนได้ ส่วนหลังเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐจะร่วมมือกับพรรคใดในการจัดตั้งรัฐบาลยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ แต่ยืนยันพรรคพลังประชารัฐไม่ต้องการทะเลาะกับใคร หลังเลือกตั้งหากพรรคได้รับความไว้วางใจและมีจำนวน ส.ส.มากพอที่จะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ วันนั้นค่อยมาว่ากันอีกครั้ง


ส่วนกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารของหน่วยงานทหารที่ขอให้สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐนั้น น.ส.วทันยา กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นคนละภาคส่วนกัน ยังไม่ทราบว่าเอกสารดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ แต่ยืนยันทหารไม่เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ ทุกวันนี้ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐเองเราตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และที่ผ่านมาภายในพรรค ตนก็ไม่เคยเจอหรือทำงานร่วมกับผู้แทนจากกองทัพ ซึ่งในวันที่ 24 มี.ค.ที่จะมีการเลือกตั้งถือว่าเป็นวันประชาธิปไตย ที่ประชาชนจะตัดสินใจ โดยทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน และมองว่าการเมืองเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่มีใครสามารถไปสั่งหรือบังคับกันได้