ก็แค่ห่างกันเฉยๆ "เจสซี่" โบ้ยถามสถานะ "เจ้าขุน" อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว

2019-03-20 10:50:34

ก็แค่ห่างกันเฉยๆ "เจสซี่" โบ้ยถามสถานะ "เจ้าขุน" อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว

Advertisement

เอาจริงๆ นะ เรื่องรักๆ เลิกๆ ของวัยว้าวุ่น วัยกำดัดเนี่ย มันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลยจริงๆ อย่างเมื่อเช้าโพสต์สเตตัสบอกรักมากๆ อนาคตต้องมีกันและกันตลอดไป แต่อยู่ๆ ชั่วโมงถัดไปมีการลบออกแล้วบอกว่าผีโพสต์ อันนี้ก็ว่ากันไปเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้จริงๆ ล่าสุดก็กรณีของนางแบบลูกครึ่งสาวพราวดราม่า "เจสซี่-กิระนา จัส มิน ชูว์เทอร์" หรือ "เจสซี่ เดอะเฟซ" ที่ก่อนหน้านี้เธอออกมาพูดถึงความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกชายคนที่สองของบ้าน "วรรธนะสิน" "เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน" จนสาวๆ สะใภ้มโนออกอาการไม่ปลาบปลื้มไปค่อนประเทศ แต่ไม่นานกลับมีกระแสความห่างเหินเดินคนละทาง เพราะฝ่ายชายนายเจ้าขุนได้โพสต์บางสิ่งที่ทำให้ทุกคนเข้าใจได้ว่า คนสองคนนี้เลิกรากันแน่แท้แล้ว ล่าสุด ได้เจอ "เจสซี่" ในงาน JOOX Thailand Music Awards 2019 ซึ่งเธอได้ยอมออกมาเผยทุกสิ่งอย่างแบบไม่ให้ติดค้างใจใครต่อใครอีก ...



ซึ่ง "เจสซี่" เองก็ยอมรับว่าช่วงหลังมานี้เธอและเจ้าขุนห่างเหินกันจริงๆ และยังถือโอกาสเคลียร์ประเด็นพ่อแม่ฝ่ายชายกีดกันอีกด้วย พร้อมกับยืนยันสถานะปัจจุบันชัดๆ ว่า ที่ผ่านมาเธอเองไม่เคยพูดเลยว่าตัวเองมีแฟน หรือเป็นแฟนใครอยู่






“หนูรู้สึกว่าหนูไม่อยากจะพูดอะไรแล้ว เพราะทุกครั้งที่หนูพูด มันจะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เสียใจ เนื่องจากมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ดังนั้น หนูขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า เพราะหนูเกรงใจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจริงๆ หนูยอมรับค่ะว่าช่วงหลังๆ มานี้ เราสองคนห่างกันจริง”



ทวิตเตอร์เจ้าขุน สงสัยว่าทำไมเขาถึงโพสต์แบบนั้น ?
“พี่ไปถามเขาดีกว่าไหม (หัวเราะ) หนูไม่รู้จะพูดยังไงจริงๆ และหนูก็ไม่ได้อยากจะพูดเลยด้วย หนูอยากให้ทุกคนรู้จักหนูผ่านผลงาน ไม่ใช่เพราะหนูเป็นข่าวกับใคร คือกว่าที่หนูจะมาถึงจุดเล็กๆ จุดนี้ของหนูได้ มันมาจากความพยายามของหนู หนูไม่อยากให้ใครไปโยงกับอะไรแล้วค่ะ”



หลังจากมีข่าวได้คุยกันบ้างหรือยัง ?


“เราก็ต้องคุยกันอยู่แล้วค่ะ เพราะหนูก็เคยบอกไว้ว่าเขาคือคนที่สนิท เพียงแค่ช่วงหลังๆ มานี้เราห่างกันจริง”

คุยกันเรื่องสถานะที่ชัดเจนแล้วใช่ไหม ?
“หนูเป็นคนเดียวที่อธิบายทุกเรื่องเลย และหนูคิดว่าพี่ๆ ก็คงเข้าใจ เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็เป็นหนูที่พูด หนูเข้าใจนะคะว่าเขาอยู่อังกฤษ หนูเข้าใจหมด แต่หนูอยากจะพูดแล้วให้มันจบแค่นี้จริงๆ”

สรุปสถานะตอนนี้คืออะไร ?
“คำเดิมค่ะ ช่วงนี้ห่างกัน”





ประเด็นที่บอกว่าพ่อเจแม่ปิ่นไม่โอเค มีเกี่ยวข้องด้วยไหม ?
“หนูแค่รู้สึกว่าการที่คนสองคนสนิทกัน ถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้น มันก็แค่เป็นเรื่องระหว่างสองคนนั้น และตัวหนูเองก็เคารพทุกฝ่ายอยู่แล้วด้วย หนูไม่อยากพูดอะไรมากเลยจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนค่ะ”

เป็นเพราะเราอยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดก่อนหรือเปล่า ?
“ไม่ได้หวังว่าใครจะออกมาพูดหรืออะไรเลยค่ะ เพราะหนูเข้าใจดีว่าหนูอยู่ในประเทศนี้ หนูก็เลยต้องออกมาพูด แต่ก็อยากจะให้เข้าใจหนูด้วย”





ใช้คำว่าเลิกกันแล้วได้ไหม ?
“หนูขอให้ไปถามขุนได้ไหมคะ เพราะหนูไม่ได้โพสต์อะไรเลย หนูอยู่นิ่งๆ ของหนูปกติ”

เสียใจไหมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ?
“คนเราถ้าห่างกัน มันก็ต้องมีความเสียใจเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว”



เราทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม ?
“มันไม่ใช่ใครทำดีหรือทำแย่ที่สุดหรอกค่ะ แต่ด้วยเหตุการณ์ ณ ตอนนี้ หรือด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ที่อยู่ในชีวิตเราทั้งสองคน อาจจะทำให้เราต้องห่างกันแค่นั้นเองค่ะ ถามว่าเสียดายเวลาที่ผ่านมาไหม ไม่นะคะ หนูเชื่อว่าทุกอย่างมีสาเหตุที่ทำให้มันเกิดขึ้น และเราก็มองทุกอย่างเป็นบทเรียน”

ถูกจับตามองมากขนาดนี้ มีส่วนให้คู่เราไปต่อไม่ได้หรือเปล่า ?
“มันมีหลายๆ สาเหตุที่หนูไม่สามารถบอกได้ง่ายๆ ว่าเป็นเรื่องนั้นหรือเรื่องนี้”



สถานะตอนนี้ ใช้คำว่าโสดสนิทได้ไหม ?
“หนูยังไม่เคยบอกเลยนะว่าหนูคบกับใคร ตอนนี้หนูเครียดกับเรื่องสอบมากกว่าค่ะ เพราะหนูมีสอบพรุ่งนี้ อยากขออยู่กับตัวเองมากกว่า โฟกัสกับสิ่งที่อยากทำมากกว่าค่ะ”

เรียกได้ว่าขอพักก่อนใช่ไหม ?
“ขออยู่คนเดียวก่อนค่ะ”

สรุปก็คือโสดไม่เต็มปาก ?
“หนูไม่เคยบอกว่าหนูมีแฟน หรือหนูเป็นแฟนกับใครเลยนะคะ หนูแค่บอกว่าเราสนิทกัน และตอนนี้ก็ห่างกัน ไปถามขุนดีกว่าค่ะ ไปถามเขาหน่อย (ยิ้ม)”