หน้าเหมือนพี่อั้มแล้วใช่มั้ย! "น้ำเพชร" ประกวดต่อไม่รอแล้ว

2019-03-20 09:22:45

หน้าเหมือนพี่อั้มแล้วใช่มั้ย!  "น้ำเพชร" ประกวดต่อไม่รอแล้ว

Advertisement

หลังจากที่บินไปทำศัลยกรรมเมื่อปีก่อน เพื่อให้หน้าเหมือน "พี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ดาราในดวงใจ  หลังจากนั้น "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นางงามสุดฉาวก็ใช้หน้าตาสวยๆ ใส่สายสะพายไทยแลนด์บินไปประกวดต่างประเทศหลายเวที จนคว้ารางวัลติดไม้ติดมือกลับมา พร้อมกับข่าวฉาวตบกับอดีตเพื่อนรัก "มะยม แม็กซิม" จนหน้าหวิดเสียโฉม 







ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีบนอินสตาแกรมของตนเอง ด้วยสเตตัสว่าตนเองเป็น  Miss Earth Thailand 2019  ซึ่งแน่นอนว่า "น้ำเพชร" ได้ถูกคัดเลือกจากผู้ถือลิขสิทธิ์มิสเอิร์ธในประเทศไทย ซึ่งเป็นเวทีใหญ่ Top5 ระดับโลก   เกี่ยวกับการรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อม ให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Earth 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  ปลายปีนี้  






ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีมิสเอิร์ธของไทยได้เปลี่ยนมือมานับไม่ถ้วน ทั้งเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ไทยแลนด์  แต่ก็เข็ดขยาด ต่างเททิ้ง เพราะเนื่องจากรับผลตัดสินของเวทีมิสเอิร์ธไม่ได้  เนื่องจากจะให้แต่ฟิลิปปินส์ ประเทศที่ก่อตั้งได้มงกุฎอยู่ตลอดเวลา  และสาวงามที่มีเชื้อสายฟิลิปปินส์ ก็จะถูกล็อกตำแหน่งในรอบสุดท้ายไว้ทุกครั้งไป  พร้อมกับเขี่ยคนสวยๆตกรอบมานับไม่ถ้วน  อีกทั้งกระแสปี 2017 ที่ให้ "คาเรน อิบาสโก" นางงามฟิลิปปินส์ ประเทศตนเองได้มงกุฎเองแบบค้านสายตาชาวโลก  ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผู้ถือลิขสิทธิ์ไทยหลายเจ้าเข็ดขยาด ไม่กล้าส่งคนสวยๆ คุณสมบัติดี ภาษาเป๊ะๆ ไปประกวดเพราะจะถูกสกัดดาวรุ่งอยู่ร่ำไป    

ล่าสุดกระแส "น้ำเพชร" ได้รับการตอบรับดีมากจากแฟนนางงาม พร้อมกับบอกว่า เวทีแบบนี้ต้องเจอนางงามแรงๆ  แบบ "น้ำเพชร" ถึงจะเอาอยู่  ซึ่ง "น้ำเพชร" จะเดินทางไปประกวด มิสเอิร์ธ 2019 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้