ฉลองสองครอบครัว...ส่องวันเกิด "ญาญ่า" อิ่มเอม "ณเดชน์" เสิร์ฟเค้กถึงโต๊ะ

2019-03-19 16:10:42

ฉลองสองครอบครัว...ส่องวันเกิด "ญาญ่า" อิ่มเอม "ณเดชน์" เสิร์ฟเค้กถึงโต๊ะ

Advertisement

ครบรอบอายุ 26 ปี ไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ปีนี้ไปฉลองวันเกิดอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากับแขกคนสำคัญอย่างครอบครัวของ "พี่ณเดชน์ คูกิมิยะ" ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งอย่างอบอุ่น งานนี้หนุ่มณเดชน์ยังเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเค้กมาให้จนสาวญาญ่าถึงกับยิ้มอย่างแฮปปี้ท่ามกลางความสุขตลอดช่วงเวลาดีๆ



งานนี้แม่แก้วได้โพสต์ภาพบรรยากาศแห่งวันดีๆ ระหว่างสองครอบครัวให้แฟนได้ชมกันแบบจุใจ พร้อมทั้งอวยพรวันเกิดให้สาวญาญ่า ด้วยข้อความว่า




"สุขสันต์วันเกิดครับ ญาญ่า พี่ณเดชน์ขอให้ญาญ่ามีแต่ความสุข สดชื่น แข็งแรง สมหวัง ดังดังดัง..ปังปังปังและขอให้ทุกท่านครองใจญาญ่า รวมถึงพี่ณเดชน์ด้วยไปตลอดกาลนะครับ HBD YAYA Love U krub @urassayas"





และหลังจากนั้นได้อวยพรต่ออีกว่า

"ใคร ๆ ก็รักผู้หญิงงามครบเครื่อง ที่ชื่อ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ...สุขสันต์วันเกิดนะคะ ญาญ่า หนูเป็นคนหนึ่ง..ที่เกิดมาพร้อมบริบูรณ์ พูนสุข และสร้างความสำเร็จแห่งความอุดมได้มากล้นเหลือคณา ...ไม่หวั่นไหวกับกาลเวลา มีแต่ศรัทธานำตน ให้ข้ามพ้นต่ออุปสรรคทั้งปวง....รักเสมอ และรักความเป็นญาญ่า ตลอดกาล มีความสุขมาก ๆ นะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ ญาญ่า @urassayas"