ยังห่วงความรู้สึกแฟนคลับ “แกงส้ม” ยืนกรานไม่ลงรูปคู่ “ดาว”

2019-03-19 17:45:00

ยังห่วงความรู้สึกแฟนคลับ “แกงส้ม” ยืนกรานไม่ลงรูปคู่ “ดาว”

Advertisement

เจอกันคนละครึ่งทาง “แกงส้ม ธนทัต” ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจคบ “ดาว ณัฐภัสสร” ต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจในการทำงาน ไร้ปัญหาไม่ลงรูปคู่ เผยห่วงความรู้สึกแฟนคลับ

หลังจากที่เปิดตัวว่าคบกัน ก็ยังไม่เห็นรูปคู่ของทั้งสองคนเลย สำหรับนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” และดีเจสาวรุ่นพี่อย่าง “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” ที่ตกลงคบหากันมานานถึงครึ่งปีแล้ว งานนี้เจอหนุ่มแกงส้ม เลยมีโอกาสถามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมไปถึงที่ทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววว่าจะปล่อยรูปคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ซึ่งหนุ่มแกงส้มก็ได้เผยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า…


“ความรักตอนนี้ก็ดีครับ เราชิลล์ๆ กันเหมือนเดิม คบกันแบบคนปกติทั่วไป แค่ไม่ได้ลงโซเชียล ถามว่าห่วงเรื่องแฟนคลับด้วยมั้ย คือมันเป็นสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่องตั้งแต่แรกแล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งมันเป็นหนึ่งในการทำงานของผม ซึ่งพี่ดาวเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากแล้ว เขาก็เข้าใจ มันเหมือนเรามีพาร์ตในการทำงานของเรา เขาก็มีของเขา ซึ่งเราต่างก็เข้าใจในการทำงานของแต่ละคนด้วย 

ส่วนแฟนคลับผมก็ต้องขอบคุณจริงๆ ที่ค่อนข้างปรับตัวกันได้เร็ว ต้องบอกก่อนว่าช่วงแรกๆ ก็มีทั้งชอบ และไม่ชอบ อย่างที่บอกการที่เราจะมีใครสักคน มันเป็นพาร์ตส่วนตัวของเรา ก็อาจจะไม่จำเป็นต้องแสดงออกส่วนนั้นออกมา เพราะมีบางคนที่ไม่อยากเห็นอะไรตรงนั้นอยู่แล้ว แต่เราเลือกที่จะครึ่งทางก็ขอบคุณที่เข้าใจด้วยครับ” 


ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัว กับสาวดาว มีความชัดเจนขึ้นมามากน้อยแค่ไหนแล้วนั้น หนุ่มแกงส้ม ก็ได้เผยว่า…

“เราค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ตามเวลาครับ เหมือนเราทำงาน เขาทำงาน การคบกันของเรามันคือการให้กำลังใจกัน มันไม่ถึงขั้นที่หวานชื่นร่นรมอะไรขนาดนั้นครับ มันเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจเราได้ดีในเวลาที่เหนื่อยๆ 

ถ้าถามว่ามองความรักไปไกลแค่ไหน คือทั้งผมและเขา เราต่างเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันอยู่แล้ว คือตอนนี้เราทำงานของเราให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องของอนาคตก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ถ้ามันเวิร์กก็คงดีในอนาคต แต่ถ้ามันไม่เวิร์กก็ต้องแล้วแต่ เราใช้ชีวิตแบบดูกันไปเรื่อยๆ 

ส่วนเรื่องรูปคู่ คือมันมีบางคนที่อาจจะไม่ได้รู้สึกดีที่ต้องการเห็นการแสดงออกนี้ เราเลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร ไม่จำเป็นต้องเอารูปคู่มาเป็นตัววัดว่าเราจะคบกันต่อไป หรือไม่คบกัน เรื่องรูปมันไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เราก็เลยมองเรื่องงานดีกว่า ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง ผมว่าให้ทุกคนตัดสินใจกันดีกว่า อยากให้ทุกคนเป็นคนตัดสินเองแล้วกันว่ามันจะออกมาเป็นยังไง” 














ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kangsomks, @zzdaozz