แกะรอย "ไอ้โม่ง"ควงปังตอ บุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

2019-03-19 12:14:13

แกะรอย "ไอ้โม่ง"ควงปังตอ บุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

Advertisement

เกิดเหตุคนร้ายสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ควงมีดปังตอบุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อกลางเมืองปากน้ำโพ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางหลบหนี

เมื่อเวลาประมาณ 04.00น. วันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทิพย์โสภิต ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาป้อมหนึ่ง ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบนายณัฐวุฒิ สุขเสา พนักงานขายของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะกำลังประจำการอยู่ที่เคาท์เตอร์ขายของ จู่ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชาย สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ใส่ชุดเสื้อกางเกงวอมสีดำ สวมถุงมือและถือมีดปังตอเดินเข้ามาก่อนจะมาข่มขู่ให้นำเงินที่อยู่ในเคาท์เตอร์ขายของส่งให้ ด้วยความกลัวจึงทำให้นำเงินที่ขายของได้ส่งให้ไป ซึ่งหลังจากที่คนร้ายรายนี้ได้เงินแล้ว ก็รีบวิ่งหลบหนีหายไปกับความมืดทันทีโดยไม่ทราบทิศทางว่าคนร้ายวิ่งหลบหนีไปทิศทางไหน เนื่องจากไม่กล้าตามไป เพราะกลัวจะถูกทำร้าย และหลังเกิดเหตุ ได้รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที

เบื้องต้น จากการตรวจสอบ ทราบว่า นายณัฐวุฒิได้ส่งเงินที่ได้จากการขายของให้คนร้าย รวมจำนวนทั้งหมด 5,400 บาท ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้าน และกล้องวงจรปิดรอบบริเวณ เพื่อแกะรอยติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พร้อมกับจะมีการเชิญตัวพนักงานทั้งหมดที่เข้าเวรขายของในคืนวันเกิดเหตุไปสอบปากคำต่อไปด้วย