เมียมีอาการคล้ายคนแพ้ท้อง “แอมป์” มั่นใจ ติดชัวร์ 80 เปอร์เซ็นต์

2019-03-19 11:25:03

 เมียมีอาการคล้ายคนแพ้ท้อง “แอมป์” มั่นใจ ติดชัวร์ 80 เปอร์เซ็นต์

Advertisement

กำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า “แอมป์ พีรวัศ” เผย ภรรยาสาวมีอาการอยากกินของเปรี้ยว วิงเวียน พยาบาลห้ามบริจาคเลือด !! แฮปปี้ลูกชายสุดที่รัก “น้องเทรย์” พัฒนาการดี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เรียกว่าแฮปปี้สุด สำหรับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต อย่าง “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ที่ตอนนี้ลูกชายอย่าง “น้องเทรย์” กำลังอยู่ในวัยที่เรียกว่าน่ารัก น่าชังมากๆ แถมงานนี้เหมือนหนุ่มแอมป์ กำลังจะมีข่าวดีอีกครั้งหรือเปล่า เพราะศรีภรรยาอย่างสาว "เบลล์ ชวัลพัชร" เริ่มจะมีอาการคล้ายกับกำลังแพ้ท้อง


ล่าสุด หนุ่มแอมป์ ก็ได้อัพเดตพัฒนาการของลูกชาย พร้อมกับคุณแม่ ให้ฟังว่า…

“ตอนนี้น้องเทรย์แข็งแรงมาก เขากำลังจะพยายามหัดเดินให้ได้อยู่ ถ้ามีอะไรให้จับก็จะเดินเร็วมาก แต่ถ้าต้องเดินเองก็จะช้าๆ ส่วนพัฒนาการอื่นๆ ตอนนี้ก็เริ่มจดจำใบหน้าคนได้แล้ว เขาเริ่มมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น เริ่มรู้ว่าอยากกินอะไร อันไหนอร่อยก็จะปรบมือ ส่วนอันไหนที่เขาไม่เอา ก็จะส่ายหน้าไม่เอา”


งานนี้หนุ่มแอมป์ ก็ยังเผยถึงอาการของภรรยาสาว ที่เจ้าตัวคิดว่าน่าจะมีทายาทมาเพิ่มอีกคนในไม่ช้านี้ ซึ่งหนุ่มแอมป์บอกว่า…

“ตอนนี้เราเริ่มรู้สึกว่าจะมาอีกคนแล้วครับ เมื่อคืนภรรยาผมฝันว่าได้ลูกชายอีกคน ก็ยังไม่ได้ตรวจนะ แต่คิดว่ามีสิทธิ์ เพราะเราตั้งใจไว้แล้วด้วย ใจจริงอยากมีลูกสัก 3 คน ทำงานไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วยมันส์ดีครับ ส่วนเรื่องเวลาในการทำงาน ไม่ได้เป็นอุปสรรคอยู่แล้ว ถ้าเราอยากจะทำงานก็ต้องจัดการกับเวลาให้ได้

ส่วนอาการตอนนี้ภรรยาของผมเขาเริ่มอยากกินของเปรี้ยว เริ่มกินพริกไม่ได้ มีอาการวิงเวียนศีรษะ พอดีเราไปบริจาคเลือดกันมา พยาบาล เจ้าหน้าที่ ก็ไม่ให้บริจาค เพราะว่าไม่แน่อาจจะติดลูกครับ ซึ่งตอนนี้ความรู้สึกของผม ผมว่าติดชัวร์ 80 เปอร์เซ็นต์” 







ขอบคุรรูปจากอินสตาแกรม: @amp_pheerawas_k, @bellleb