"คุณแดง" ลิขสิทธิ์หลุด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ "TPN" คว้าสิทธิ์จัดประกวด

2019-03-19 09:12:02

"คุณแดง" ลิขสิทธิ์หลุด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ "TPN" คว้าสิทธิ์จัดประกวด

Advertisement

เผยแถลงการณ์ออกมาแล้ว หลังจากมีข่าวลือมาตลอดหลายเดือนว่า ฟากคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์  ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ลิขสิทธิ์ที่ได้รับจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้หลุดลอยไปแล้วนั้น แถม "คุณออน ชิชญาสุ์  กรรณสูต" ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ลบสเตตัสในอินสตาแกรมที่เกี่ยวข้องกับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จนหมดสิ้น



พร้อมทั้งหลายเดือนก่อน มีข่าวลือว่าลิขสิทธิ์ได้หลุดมือไปแล้ว หลังจากที่คุณ พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส ได้พูดคุยกับ ทีม TPN ได้แก่ "ตี๋-สมชาย ชีวสุทธานนท์" หรือ "ตี๋ แมทชิ่ง" นักจัดอีเว้นท์ชื่อดัง , ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก นักธุรกิจหญิงสายอสังหาริมทรัพย์ และ ณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ เจ้าของแบรนด์ PASAYA ในนามบริษัท ทีพีเอ็น2018 จำกัด  ซึ่งเป็นทีมที่ในจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา











ซึ่งช่วงคืนวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา เพจ  2018 Miss Universe   ของทีม TPN  ได้โพสต์แถลงการณ์ว่า ทีม TPN ได้รับความไว้วางใจจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ให้สิทธิ์ในการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อย่างเป็นทางการ เป็นระยะเวลา 5ปี อย่างต่อเนื่อง (พ.ศ.2562- พ.ศ.2566)  เพื่อคัดเลือกตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยไปเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส (ค.ศ.2019-ค.ศ.2023) โดยจะเริ่มคัดเลือกสาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 ตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป


ทั้งนี้ลิขสิทธิ์การส่งตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์สของ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้ถือลิขสิทธิ์ ต่อเนื่องจากพี่ชาย "คุณชาติเชื้อ กรรณสูต"  เป็นระยะเวลายาวนานรวมทั้งคุณชาติเชื้อและคุณสุรางค์ ราว 34ปี  ในช่วงการดำเนินงานของคุณชาติเชื้อ-คุณสุรางค์ สร้างผลงานในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส   มีสาวไทยคว้ามิสยูนิเวิร์ส 1 คน  ปี 1988 คือ ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก  ผ่านเข้ารอบได้ 8 ครั้ง   และนี่เป็นครั้งแรกที่ลิขสิทธิ์ได้หลุดจากครอบครัวของคุณแดง  ต้องดูต่อไปว่ากลุ่ม TPN ที่ได้รับสิทธิ์การประกวดเจ้าใหม่ จะทำผลงานให้คนไทยประทับใจมากน้อยเพียงใด







 แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณวงศ์  10คนสุดท้าย Miss Universe 2015




น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์    6คนสุดท้าย Miss Universe 2016

มารีญา พูลเลิศลาภ    5คนสุดท้าย Miss Universe 2017


นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์  10คนสุดท้าย Miss Universe 2018