ไม่ได้ไปเกาหลีนานแล้ว “พัดพัด” เชื่อ “ก้อง” ไม่เอี่ยวในคดีฉาว “ซึงรี”

2019-03-18 12:50:42

ไม่ได้ไปเกาหลีนานแล้ว “พัดพัด” เชื่อ “ก้อง” ไม่เอี่ยวในคดีฉาว “ซึงรี”

Advertisement

มั่นใจไม่เกี่ยว “พัดพัด รัตน์ฟ้า” เชื่อ “ก้อง กรุณ” ไม่เอี่ยวคดีฉาวในเกาหลี เผยฝ่ายชายสนิท “ซึงรี” รับสงสารเพื่อนโดนคดี พร้อมเผยสัมพันธ์ความรักดีเรื่อยๆ ยังไม่มีแพลนเรื่องอนาคต

กำลังเป็นประเด็นข่าวฉาว สุดร้อนแรงในวงการบันเทิงเกาหลีอยู่ในขณะนี้ จากกรณีที่มีคนดังในวงการเกาหลีหลายคนมีเอี่ยวในคดีค้ามนุษย์ ซึ่งงานนี้ไฮโซและนักแสดงหนุ่มอย่าง “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ที่เพิ่งจะโพสต์ข้อความให้กำลังใจกับหนุ่ม “ซึงรี วงบิ๊กแบง” นักร้องดังที่มีส่วนในคดีฉาวดังกล่าว ก็เหมือนว่างานนี้หนุ่มก้อง จะโดนโยงไปด้วย งานนี้เจอสาว “พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์” หวานใจของหนุ่มก้อง จึงได้มีโอกาสถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวพัดพัด ก็ได้เผยว่า…


“เรื่องที่ถูกโยงว่าเกี่ยวข้องกันนั้น พัดว่ามันไม่น่าจะเกี่ยว เพราะพี่ก้องก็ไม่ได้ไปเกาหลีนานแล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าสนิท กับ “ซึงรี วงบิ๊กแบง” นั้น ก็สนิทมากจริงๆ ค่ะ แต่ทุกครั้งที่พี่ก้องไป เราก็ไปด้วยตลอด เลยคิดว่าพี่ก้องไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ถามว่าพอมีข่าวมาแบบนี้แล้วห่วงเขามั้ย เอาจริงๆ หนูไม่ได้ห่วงเขาเลย และก็รู้ว่าเขาเป็นคนไม่คิดมากด้วย เพราะเขารู้ว่าเรื่องไหนที่ไม่จริง สักวันหนึ่งเดี๋ยวก็หายไป เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ตอนนี้กลายเป็นว่าพี่ก้องห่วงเพื่อนมากกว่า ไม่ได้ห่วงตัวเอง เพราะไม่มีอะไรเกี่ยวกับเขา ก็จะบอกว่าสงสารเพื่อนที่โดนคดี”


นอกจากนี้สาวพัดพัด ก็ยังได้อัพเดตถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัว กับหนุ่มก้อง อีกว่า…

“ตอนนี้ก็คบกันนานแล้ว ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรมาบั่นทอนเราทั้งคู่ และยังไม่ได้มองไกลถึงอนาคต ตอนนี้พัดเพิ่งจะเรียนจบ อยากโฟกัสเรื่องงานก่อนเพราะเราก็เพิ่งจะเปิดร้านลูกโป่งไป ถามว่าเขามีเกริ่นๆ เรื่องอนาคตบ้างมั้ย พี่ก้องก็มีพูดบ้าง ด้วยความที่ผู้ชายวัยนี้ที่ยังไม่มีครอบครัว และพี่ชายเขาก็มีลูกแล้ว เขาก็ต้องพูดอยู่แล้ว ส่วนแพลนในอนาคตก็ยังไม่ได้คิด เพราะตอนนี้ก็ทำงานอย่างเดียวเลย เขาก็ไม่ได้กดดันเรา เราเองก็ไม่ได้กดดันเขาเหมือนกัน”













ก้อง กรุณ - ซึงรี วงบิ๊กแบง

ซึงรี วงบิ๊กแบง





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @padpudd, @padpudd, @seungriseyo