ร้านเวดดิ้งแจ้งความคู่บ่าวสาวเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง

2017-07-09 16:25:26

ร้านเวดดิ้งแจ้งความคู่บ่าวสาวเบี้ยวค่าจัดงานแต่ง

Advertisement

เจ้าของร้านเวดดิ้งสตูดิโอเมืองสองแควสุดช้ำ คู่บ่าวสาวแต่งงานเสร็จหนีหายไม่ยอมจ่ายเงินจัดงานกว่า 2 หมื่นบาท โร่ขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวัน
เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งที่เพิ่งจัดงานแต่งงาน โดยซื้อแพ็คเกจแต่งงานพร้อมว่าจ้างร้านร้านรักจัง เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก ให้เข้ามาดูแลตั้งแต่เรื่องถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ชุดแต่งงาน จัดตกแต่งสถานที่ ช่างถ่ายภาพงานวันจริง แต่พอเสร็จงานแต่งกลับหนีหายไม่ยอมจ่ายเงิน นางจุฬาลักษณ์  อุสาย อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า คู่บ่าวสาวได้จัดงานพิธีมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมาโดยเลือกโปรโมชั่นพิธีเช้าราคา 19,900 บาท ทางร้านขอให้ลูกค้าวางมัดจำ 3,000 บาท และจะไปเก็บมัดจำวันถ่ายพรีเวดดิ้งอีก 2,000 บาท รวมที่ลูกค้าจ่ายมาแล้วจำนวน 5,000 บาท ต่อมาลูกค้าขอเพิ่มโปรโมชั่นวันจริงให้ถ่ายภาพเพิ่มด้วยในราคา 6,900 บาท และขอเพิ่มของชำร่วยอีก 2,000 บาท สมุดประสาทพร 199 บาท รวมทั้งสิ้น 23,999 บาท 
ต่อมาหลังจากคู่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานเสร็จสิ้น ได้บอกกับทางร้านว่าจะรีบเข้ามาจ่ายเงินที่ค้างชำระอยู่ทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้เข้ามาติดต่อแต่อย่างใด อีกทั้งยังฝากชุดแต่งงานของคู่บ่าวสาวให้เพื่อนผู้หญิงมาส่งคืนที่ร้านอีกด้วย พยายามโทรหาและติดต่อทักแชทไปทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของเจ้าสาว ก็บ่ายเบี่ยงมาตลอดและขอผ่อนชำระในวันที่ 5 ก.ค. เป็นเงิน 18,000 บาท แต่สุดท้ายก็ไม่ได้นำเงินมาให้ทางร้าน โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ แถมยังถูกบล็อกเฟซบุ๊กหนี จึงตัดสินใจไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจ้งว่าคดีนี้เป็นคดีความผิดทางแพ่ง เบื้องต้นคงต้องออกหมายเรียกคู่กรณีมาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันก่อน
นอกจากนี้วงดนตรีที่รับจ้างงานแต่งงานครั้งนี้ก็ยังได้รับเงินไม่ครบจำนวน 6,500 บาท ซึ่งได้โทรศัพท์มาปรึกษาเพื่อจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมด้วย