รักไม่รุ่ง แต่งานยุ่งสุดๆ "ซาบีน่า" วิ่งรอกจนขาแทบขวิด

2019-03-17 13:43:24

รักไม่รุ่ง แต่งานยุ่งสุดๆ "ซาบีน่า" วิ่งรอกจนขาแทบขวิด

Advertisement

แม้ว่าเรื่องรักใคร่จะยังไม่สมหวังเหมือนคนอื่นๆ เขา แต่นางแบบขายาวสาว "ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์" ก็โนแคร์โนสน เพราะถึงแม้ดวงความรักไม่รุ่ง แต่ดวงงานนี่พุ่งเข้ามาเพียบนะจ๊ะ ...



เรื่องข่าวฉาวคาวซุบซิบเนี่ยวงการบันเทิงบ้านเราเป็นต้องมาอันดับหนึ่งจริงๆ ยิ่งช่วงนี้เป็นอะไรนะมีแต่ข่าวรักๆ เลิกๆ ของคนบันเทิง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ นางแบบคนสวยอย่างสาว "ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์" ที่เมื่อต้นปีก็มีข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องหัวใจจนสาวบีน่า ของเราไม่ค่อยออกมาพบปะพี่น้องนักข่าวเลยจ้า….






แต่จะว่าไปแม้หัวใจไม่แข็งแรง แต่สาวบีน่างานพุ่งฉุดไม่อยู่นะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบที่มีอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเธอได้หวนคืนบ้าน THE FACE THAILAND กับการเดินตามรอยแม่ลูกเกด ขึ้นแท่นเป็นมาสเตอร์เมนเทอร์ประกบเมนเทอร์จักรวาลอย่างมารีญา





งานนี้สาวซาบีน่า พร้อมคายตะขาบโชว์ศักยภาพสอนผู้เข้าแข่งขัน และ พร้อมรบกับมาสเตอร์ และ เมนเทอร์ ที่เหลือในรายการแน่นอน เอาแล้ว….สาว ๆ คนไหนที่มี ซาบีน่า เป็นไอดอล หรือ หนุ่มๆ คนไหนอยากเห็นความแซ่บของเธอคนนี้ อย่าลืมชม THE FACE THAILAND 5 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของมาสเตอร์ซาบีน่าได้ทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5