"เมสซี่" ชม "โรนัลโด้" หลังพาม้าลายเข้ารอบ ชปล.

2019-03-15 16:15:38

"เมสซี่" ชม "โรนัลโด้" หลังพาม้าลายเข้ารอบ ชปล.

Advertisement

"โครตแข้งชาวอาร์เจนไตน์" ชื่นชม "ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส" ที่พาไอ้ม้าลายพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลนา กล่าวชื่นชม คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดแข้งทีมชาติโปรตุเกส ที่พายูเวนตุสพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบคอวเตอร์ไฟนอลได้สำเร็จหลังจากที่ซัดแฮททริคใส่ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัด 2 เมื่อคืนวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้เมสซียิง 2 ประตูในเกมที่บาร์เซโลนาเปิดบ้านไล่ล่ม โอลิมปิค ลียง ไปด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวถึงอดีตคู่ปรับคนสำคัญว่า สิ่งที่โรนัลโด้และ​ยูเวนตุสทำได้นั้นมันน่าประทับใจมาก ซึ่งเมสซี่คิดว่า แอตเลติโก มาดริด น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ส่วนโรนัลโด้ก็มีค่ำคืนที่แสนวิเศษกับแฮตทริกที่เขาทำได้ นอกจากนั้นเมสซี่ยังพูดถึงการจับฉลากในรอบ 8 ทีมสุดท้ายและรอบเซมิไฟนอลที่จะมีขึ้นในเย็นวันศุกร์ที่ 15 มี.ค. ว่าทุกๆ ทีมแข็งแกร่งพอๆ กัน

"อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นตัวอย่างที่ดี พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมคนรุ่นใหม่ที่น่าทึ่งและไม่เคยกลัวใคร ไม่ว่าเราจะเจอใครมันก็เป็นเรื่องยากอยู่ดี เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่สุดสูสีเช่นนี้" เมสซี่ กล่าวทิ้งท้าย


ขอบคุณรูปภาพ : https://www.goal.com

ขอบคุณรูปภาพ : https://www.sportskeeda.com