สยบข่าวเมาท์ “แบงค์” ย้ำชัด “โอซา แวง” ไม่ได้ท้องพันเปอร์เซ็นต์

2019-03-15 16:20:14

สยบข่าวเมาท์ “แบงค์” ย้ำชัด “โอซา แวง” ไม่ได้ท้องพันเปอร์เซ็นต์

Advertisement

ดับฝันสายมโน “แบงค์ ปรีติ” ตอบชัดเจน “โอซา แวง” ไม่ได้ท้อง!! เลิกเหล้า บุหรี่ เพื่อเป็นสามีในอนาคต

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกัน ดูท่าหัวใจจะเป็นสีชมพูอยู่ตลอดเวลา สำหรับนักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” และแฟนสาว “โอซา แวง” ที่ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เหล่าคนโสดอิจฉากันเล่นๆ ล่าสุด ไม่รู้ว่าเพราะทั้งคู่หวานกันเกินไปหรือเปล่า จนมีข่าวลือออกมาว่า หนุ่มแบงค์นั้นเตรียมตัวเป็นคุณพ่อแล้ว บวกกับที่หนุ่มแบงค์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เตรียมเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ให้หมด เพื่อเป็นสามีและพ่อที่ดีในอนาคต จนมีชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี





แต่งานนี้สายจิ้น สายมโน ที่วาดว่าจะได้เห็นโมเมนต์พ่อแม่ลูก ของสาว “โอซา แวง” และหนุ่ม “แบงค์” ในตอนนี้ก็สลายไป เมื่อหนุ่มแบงค์ออกมาเผยแล้วว่า…

“ที่เลิกเหล้า เลิกบุหรี่ เพราะเตรียมตัวจะเป็นพ่อในอนาคต ไม่ใช่ท้องอะไร ไม่ท้องพันเปอร์เซ็นต์ จากที่เคยพูดในบทสัมภาษณ์ คิดว่าคนน่าตีความกันไปแบบนั้นเอง และพอแฟนคลับเห็นก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันใหญ่”






ด้านแฟนสาวอย่าง “โอซา แวง” ก็ออกมายืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์ภาพเขียนข้อความระบุชัดเจนว่า…

“Thank you everyone for your well wishes but unfortunately I am not pregnant, I think there has been a misunderstanding in the madia.One day when I am I will be the frist to let you koww. ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงถามถึง ตอนนี้สุขภาพแข็งแรง ไม่ได้ท้องจ๊ะ”


ส่วนเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่นั้น หนุ่มแบงค์ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า…

“มีคิดไว้บ้าง เป็นรักครั้งใหม่ที่จริงจัง เขาก็เหมือนคนที่เข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่หายไป แต่ถึงจะมีโอซา เข้ามาเพิ่ม ชีวิตผมก็ยังเหมือนเดิม เพียงแค่เวลาไปไหนมาไหนแค่ไม่ต้องไปคนเดียว เพราะมีเขาไปด้วยกัน ชีวิตก็แฮปปี้ดีครับ”

เอาเป็นว่างานนี้หนุ่มแบงค์ก็ออกมาจบข่าวลือด้วยตัวเองไปแล้วนะคะ ว่าตอนนี้สาว “โอซา แวง” ยังไม่ท้องแต่อย่างใดจ้า ส่วนทั้งคู่จะพร้อมแต่งงาน มีน้องตอนไหนนั้น ก็ต้องรอดูกันไปเรื่อยๆ จ้า





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bankclash2019, @ase_wang