ข่าวเละเทะไปไกล “ญิ๋งญิ๋ง” โต้ ! ให้พ่อ “ตูมตาม” ซักกางเกงในให้

2019-03-15 15:55:55

ข่าวเละเทะไปไกล “ญิ๋งญิ๋ง” โต้ ! ให้พ่อ “ตูมตาม” ซักกางเกงในให้

Advertisement

เจ็บที่สุดในชีวิต “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” รับสภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้น โต้!! ข่าวฉาวให้พ่อพ่อ “ตุมตาม ยุทธนา” ซักกางเกงในให้ เปรียบพ่อแม่เหมือนพระในบ้าน อย่าดึงมาเกี่ยวเลย 

มาแรงจนฉุดไม่อยู่ไปแล้วตอนนี้ สำหรับเรื่องราวรักร้าวของสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” และพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” ที่เริ่มจะมีคนเอี่ยวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด ก็มีคนออกมาแฉพฤติกรรมของสาวญิ๋งญิ๋ง ว่าถึงขั้นให้พ่อของหนุ่มตูมตามนั้น ซักกางเกงในให้ ล่าสุด สาวญิ๋งญิ๋งก็ได้ออกมาอัปเดตสภาพจิตใจของเจ้าตัว พร้อมกับพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า…





“ถามว่าตอนนี้เป็นยังไง มันก็ยังไม่ดีขึ้นหรอก แต่ว่าก็ต้องเดินต่อแล้ว พยายามทำตัวเองให้ดีขึ้น และด้วยความที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัวต้องดูแลแม่ เราก็ต้องทำงานถ้าไม่ลุกมาตอนนี้มันก็ไม่ได้แล้ว ก็อย่างที่บอกมันก็ต้องตัด ใช้คำว่าขอตัดดีกว่า เพื่อที่จะทำให้ตัวเองแข็งแรงเร็วที่สุด แน่นอนว่ามันไม่มีทางที่จะดีขึ้นเร็วหรอก แต่ว่าเราก็ต้องพาตัวเองไปข้างหน้าและเข้มแข็งให้ได้”


ส่วนเรื่องที่ครอบครัวของหนุ่มตูมตาม ได้ออกมาโพสต์รูปภาพและแคปชั่น ที่ใครๆ ก็ต่างคิดว่าต้องการที่จะสื่อถึงสาวญิ๋งญิ๋ง แน่ๆ งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า…

“อันนี้หนูก็เห็นแล้วค่ะ ในส่วนของหนู หนูเป็นเด็ก พ่อแม่ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว หนูไม่ควรพูดถึงหรือว่าออกความคิดเห็นอะไรในส่วนนี้ คือหนูก็ยังเคารพพ่อแม่ และพี่ชาย ของพี่ตามเหมือนเดิม ส่วนเรื่องผลกระทบ หนูไม่ขอออกความคิดเห็นเรื่องนี้เหมือนกัน ยังไงผู้ใหญ่ พ่อแม่คือเหมือนพระในบ้าน คนที่อยู่ที่สูง อย่าดึงเขาลงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะว่าเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องของหนูกับพี่ตามสองคน

ที่ผ่านเวลาเจอกับพ่อพ่อแม่ของพี่ตามมาก็ดี ส่วนเรื่องที่ว่าหนูให้พ่อพี่ตามซักกางเกงในให้ ไม่จริงเลยค่ะ ถามว่าตอนที่เห็นข่าวตกใจมั้ย ก็ตกใจค่ะ ยอมรับว่าแรงมาก หนูคิดว่าข่าวมันเละเทะไปไกลแล้วค่ะ หนูเชื่อว่าคนสมัยนี้แยกแยะได้ คนเก่งขึ้น และจะเข้าใจว่าอะไรจริงหรือไม่จริง” 





ทั้งคู่คบหาดูใจมันนานกว่า 3 ปี ก็ต้องมีทั้งความรัก ความผูกพันกันเป็นธรรมดา และความรักครั้งนี้ถึงขั้นทำให้สาวญิ๋งญิ๋ง เจ็บมากแค่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า…

“ความรักครั้งนี้เจ็บสุดมั้ย มันก็เจ็บสุดในชีวิตแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนที่คบกันเราก็ค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าเขาคือคนที่เราจะอยู่ด้วย แต่พอผลมันออกมาเป็นแบบนี้เราก็ต้องยอมรับ แต่ก็ไม่ถึงกลับขั้นกลัวความรักไปเลย อย่างที่หนูบอกความรักมันเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ว่าสิ่งที่เราต้องดูให้มันแน่ชัดจริงๆ คือ จิตใจคน ไม่ได้ว่าใคร แต่เราต้องกลับมาดูที่จิตใจของเราก่อน ก่อนจะรักใครอีกครั้ง มันต้องมั่นใจแล้วว่าอันนี้แหละคือความรักจริงๆ” 












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @yingying_yingying, @nine_noi