ต่างคนต่างใช้ชีวิต "ตู่ ดวงหทัย" เผยความรู้สึกในใจหลังหย่า "ครูรัก"

2019-03-14 18:25:54

ต่างคนต่างใช้ชีวิต "ตู่ ดวงหทัย" เผยความรู้สึกในใจหลังหย่า "ครูรัก"

Advertisement

จากใจ "ตู่ ดวงหทัย" โพสต์บอกความในใจหลังหย่า "ครูรัก" เผยถึงความสัมพันธ์เปลี่ยนแต่พี่ก็ยังเป็นคนดีที่เคารพ...

หลังจากพร้อมใจกันเซ็นใบหย่าเลิกรากันไปทางด้านฝ่ายชายก็ออกมาพูดถึงความรู้สึกภายในใจ งานนี้ทางด้านของภรรยาก็ขอออกมาระบายความรู้สึกบ้าง สำหรับคู่สามีภรรยาต่างวัยอย่าง "ครูรัก ศรัทธา" กับ "ตู่ ดวงหทัย" คู่รักที่อายุห่างกันถึง 24 ปี ใช้ชีวิตคู่อยู่กินด้วยกันมานาน 8 ปี ก่อนตัดสินใจเลิกราและเซ็นใบหย่ากันไปเป็นที่เรียบร้อย... 

โดยหลังจากที่ "ครูรัก" ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของตัวเองผ่านไอจีนั้น ล่าสุดทางด้านของอดีตภรรยาอย่างสาว "ตู่" ก็ได้ออกมาพูดความรู้สึกในใจบ้างโดยได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวแท็กหาอดีตสามีและเพื่อนๆพี่ๆที่ คอยช่วยเหลือ พร้อมแคปชั่นว่า


"วันนี้เราทั้งคู่จบความสัมพันธ์ทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว อยากบอกว่ามันไม่ได้เป็นความผิดของใครคนใดคนนึง หรือมีมือที่สามอะไร แต่เป็นเรื่องของมุมมอง ทัศนคติ การใช้ชีวิต ของเราทั้งคู่ที่ไม่ตรงกัน เราได้เคลียร์ความสัมพันธ์กันมา 6 เดือนก่อนจะหย่ากันตามกฎหมาย และวันนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กับคนเก่าและเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่แล้วทั้งคู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต

กันต่อและยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับเฮฮาต่อไป ขอบคุณพี่แอ๊นท์ Thipdhida Satdhathip พี่เล็ก ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำในทุกๆ เรื่อง รักและเอ็นดู ยอมรับในทุกๆ การตัดสินใจ และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณมากๆ แบบมากๆ จริงๆ

พี่รัก Rug Satdhathip ถึงวันนี้ความสัมพันธ์เราจะเปลี่ยนไปแต่พี่รักก็ยังเป็นคนดีที่ ตู่ เคารพ ขอบคุณและขอโทษในทุกๆ อย่างที่ผ่านมา ขอให้พี่เจอคนที่ดีที่พร้อมจะดูแลพี่อีกครั้งจากใจ"





ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : www.facebook.com/sassytu