ต้องเข้มแข็งเพื่อแม่! "ญิ๋งญิ๋ง" ไม่โกรธ "ตูมตาม"

2019-03-14 17:30:53

ต้องเข้มแข็งเพื่อแม่! "ญิ๋งญิ๋ง" ไม่โกรธ "ตูมตาม"

Advertisement

ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับสาว "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" หลังโดน "ตูมตาม ยุทธนา" สลัดรักทิ้งกลางคันจนกลายเป็นดราม่ารักสามเศร้า ล่าสุดเจอ "ญิ๋งญิ๋ง" ในงาน “Supersport Summer Sport Festival 2019”เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ตอนนี้ต้องเดินต่อให้ตัวเองดีขึ้นเพราะเราต้องดูแลแม่ เลยต้องกลับมาดูแลตัวเอง เราขอตัดดีกว่า แต่มันคงดีขึ้นเร็วคงไม่ใช่หรอก หนูพยายามทำให้ตัวเองแข็งแรงขึ้นค่ะ
ตอนเกิดเรื่องใหม่ๆมันหนักสำหรับเรา ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้ สภาพจิตใจต้องไปข้างหน้า






ส่วนเรื่องรูปที่ที่เขาจูบนั้นไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ ถ้าเห็นคงตัดใจง่ายขึ้น ส่วนเรื่องครอบครัวพี่เขาหนูยังเคารพครอบครัวเขาอยู่ค่ะ ขอไม่ออกความคิดเห็นดีกว่าค่ะ อย่าดึงเขาลงมาเลยค่ะ ที่ผ่านมาเขาก็ดีกับเรา




ถามว่าก่อนหน้านี้เราคิดว่าคนนี้ คือ มือที่สามนั้น ขอไม่พูดถึงคนอื่นดีกว่า ส่วนกับตูมตามยังไม่ได้เคลียร์อะไรค่ะ คงให้เป็นหน้าที่ของเขาค่ะ เพราะหนูค้องเข้มแข็งค่ะ ทุกคนบอกว่าเราต้องลุกขึ้นได้แล้ว






 
ถ้าเขาจะมาอธิบายคงเป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ เรื่องแบบนี้มันคาดไม่ถึงค่ะ เรายอมรับในสถานการณ์ตอนนี้ ถามว่าโกรธไหม "ไม่ค่ะ"    ส่วนเรื่องที่เขาจะบวชเราก็อนุโมทนาสาธุด้วยค่ะเพราะเราสนับสนุนอยู่แล้ว เขาเคยบอกว่าก่อนจะมีครอบครัวเขาอยากจะบวชอีกครั้ง    
เราก็เจ็บสุดในครั้งนี้เพราะเราหวังถึงอนาคต แต่เมื่อผิดหวังก็ต้องยอมรับค่ะ


สาเหตุระหว่างทางมันไม่มีใครถูกผิดร้องเปอร์เซ็นต์ เราต่างมีข้อผิดพลาด เราต้องยอมรับ  ส่วนเรื่อง "ตูมตาม" โดนโจมตีหนัก เราไม่สามารถออกความคิดเห็นได้ค่ะ    ถ้ามีภาพหลุดออกมาอีกคงไม่มีอะไรหนักกว่านี้แล้วค่ะ พยายามไม่อยากร้องไห้ต่อจากนี้จะเข้มแข็ง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มาค่ะ มีทั้งข้อคิดและทำให้เรามีสติมากยิ่งขึ้น