ประสบการณ์โรงแรมเฮี้ยน "ดีเจมะตูม" เล่าเรื่องผีใน เดอะช็อก ก่อนเข้าวงการ (คลิป)

2019-03-14 17:00:44

ประสบการณ์โรงแรมเฮี้ยน "ดีเจมะตูม" เล่าเรื่องผีใน เดอะช็อก ก่อนเข้าวงการ (คลิป)

Advertisement

เรื่องผีๆ ถ้าใครไม่เจอกับตัว ก็คงไม่เชื่อ  แต่สำหรับ "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร"  ประสบการณ์เรื่องผีๆ ที่เขาได้เจอกับตัวก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิง ถูกถ่ายทอดในรายการ เดอะช็อก กับดีเจชื่อดัง "ป๋อง กพล ทองพลับ" เมื่อหลายปีก่อนสมัยที่ "ดีเจมะตูม" ยังเป็นดีเจในแคมฟรอก ได้เคยโทรมาเล่าประสบการณ์เรื่องผีๆ ซึ่งในตอนนี้ ทั้ง ป๋อง กพล-ดีเจ มะตูม ก็ไม่เคยรู้จักกัน  "มะตูม" โทรเข้ามาเล่าเรื่องในฐานะแฟนรายการ






โดยเหตุการณ์ที่ "ดีเจมะตูม" เจอตอนที่ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กับแฟนหนุ่ม แล้วก็มีปากเสียงงอนกัน แต่ด้วยเวลาที่ดึกมาก จะขับรถกับ กทม. ก็กระไรอยู่ จึงขับรถหาโรงแรมที่พัก ซึ่งเจ้าตัวก็ยังงอนแฟนอยู่  แฟนก็ขับรถไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเงียบมาก  "มะตูม" ขึ้นไปบนห้องพักก่อนหน้า  แฟนเดินตามมา  หลังจากนั้นก็มีคนมาเคาะห้อง แฟนได้เดินไปเปิดประตู  แต่มองซ้าย-ขวา ก็ไม่มีใครเลย  แต่มีผ้าเช็ดตัวและอุปกรณ์อาบน้ำวางไว้  จึงคิดว่าพนักงานโรงแรมวางทิ้งไว้  แต่ก็งงว่าทำไมก็หายไปไวนัก   หลังจากนั้นแฟนหนุ่มพยายามง้อ มะตูม  โดยที่มะตูมนั่งตรงเก้าอี้  แต่แฟนนั่งที่พื้น  ง้อไปง้อมา จนมะตูมใจอ่อนไม่งอน  แต่แฟนกลับพูดว่า  "เราไปจากที่นี่กันเถอะ"   

แต่ "มะตูม" บอกว่า  "ไม่เป็นไร โอเค นอนได้  "  แต่สังเกตแฟนเหงื่อออกและหน้าถอดสี    "มะตูม" บอกว่า  ไม่ต้องคิดมาก แล้วกระโดดขึ้นเตียง  แฟนค่อยเดินอ้อมมาที่หัวเตียงค่อยๆ นั่ง หลังจากนั้น แฟนก็เริ่มสวดมนต์  แต่มะตูมก็งงว่า สวดทำไม!    หลังจากนั้นทั้งคู่จะเจอเหตุการณ์หลอนอะไรบ้าง ผีตนไหนอยู่ห้องนี้  โรงแรมนี้โผล่มาได้อย่างไร (ทั้งๆที่ปิดตัวไปนานแล้ว)  ติดตามต่อได้ในคลิป














ขอบคุณคลิปจาก เดอะช็อก  ภาพจาก instagram dj_matoom