รักนะอิอิ “บอย ปกรณ์” บอกใคร แม่หรือคนในช่องแอร์ ?

2019-03-14 14:00:26

รักนะอิอิ “บอย ปกรณ์” บอกใคร แม่หรือคนในช่องแอร์ ?

Advertisement

แท็กให้รู่ว่าขโมย ? “บอย ปกรณ์” โพสต์รูปใส่แคปชันหวาน พร้อมแท็ก “น้องเกิร์ล” ทำชาวเน็ตสงสัย เป็นแฟนกันแล้ว?

หลังจากมีข่าวออกมาให้สาวๆ เหล่าแฟนมโนใจสลายแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่เจ้าตัวปล่อยภาพไปดูคอนเสิร์ตกันสาวสวยกันสองต่อสอง ซึ่งหนุ่มบอยก็ไม่รอช้าออกมาเคลียร์ปมผ่านสื่อว่าสาวที่ไปด้วยนั้น คือ “น้องเกิร์ล” ลูกสาวคนสวยของนักแสดงและผู้จัดอย่าง “ก้อย ปาริฉัตร ไพรหิรัญ” นั่นเอง หนุ่มบอกยังบอกอีกว่าทั้งคู่นั้น มีสถานะเป็นแค่เพียงพี่น้องกันเท่านั้น


ล่าสุด ก็มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มบอย อัพรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแท็กแม่ของเจ้าตัว และสาวเกิร์ล งานนี้แม้จะเอาแท็กติดไว้สูงแค่ไหนก็ไม่อาจรอดพ้นจากสายตาชาวเน็ตไปได้ แถมยังต้องย้ำข้อสงสัยของชาวเน็ตได้เป้นอย่างดีเมื่ิอ หนุ่มบอยโพสต์รูป พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“ถึงจะไม่ค่อยตะมุตะมิ แต่รักนะอิอิ บอกเลย #แคปชั่นขโมยมา #ไม่ให้เครดิตด้วยอยากได้มาทวงเอง #ส่วนคุณยายด้านหลังกำลังวางแผนว่าจะกินพิซซ่าบุฟเฟ่ยังไงให้คุ้ม ถ่ายแบบนั่งยองๆโดย คุณวันใหม่”




ไม่รู้ว่าที่หนุ่มบอยตั้งใจแท็กสาวเกิร์ลไปนั้น เพราะอยากให้รู้ว่าขโมยแคปชั่นมา หรือว่าต้องการจะสื่ออะไรหรือเปล่า? ทั้งยังแซวกันไป แซวกันมาแบบนี้ งานนี้ชาวเน็ตก็ต้องมาลุ้นกันต่อเอาแล้วกันว่าสถานะของทั้งคู่นั้นคืออะไร จะรักนะอิอิอย่างในแคปชั่นหรือเปล่า?








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @boy_pakorn, @girlgxox