"ญิ๋งญิ๋ง" โดนแฉใช้ให้ "พ่อตูมตาม" ซักกางเกงในให้

2019-03-14 11:25:27

"ญิ๋งญิ๋ง" โดนแฉใช้ให้ "พ่อตูมตาม" ซักกางเกงในให้

Advertisement

หลังจากเป็นข่าวดราม่ามือที่สาม เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง"  ที่คบกับนักแสดงสาวและอดีตนางงามอย่าง "ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์" มาหลายปี  แต่ก็ต้องรักสะบั้น เมื่อตูมตามโดนจับได้ว่าแอบคบกับสาว "ลูกน้ำ-ทิดาลัด วงสิหลิ" มิสลาว2011  ทำเอาฝ่ายลูกน้ำและตูมตามโดนถล่มจากเหล่าชาวโซเชียลที่กระหน่ำต่อว่าถึงความสัมพันธ์ลับๆ ที่มาจากละครที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน  โดยฝั่ง "ญิ๋งญิ๋ง" ก็ออกมาเปิดใจผ่านสื่อถึงเหตุที่เลิกกับ "ตูมตาม" แบบหมดเปลือก  หลังจากนั้นก็มีภาพที่ "ตูมตาม" จูบดูดดื่มกับ "ลูกน้ำ" ออกมา

ล่าสุดโลกโซเชียลก็ยังร้อนฉ่าถึงประเด็นร้อนนี้  เมื่อเพจ "เจ๊เผือก" ได้เผยโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อว่า Ransima kongsungnoen  ออกมาแฉสาว "ญิ๋งญิ๋ง" ว่า ไม่ต้องแก้ข่าวอะไรหรอก เพราะความจริงก็คือความจริง มันหนีไม่ได้ ใครจะว่าตัวเองชั่วจริงไหม อ๋อ บอกญิ๋งญิ๋ง เธอด้วยละ กางเกงในต้องได้ซักเองแล้วนะ คงไม่มีใครซักให้อีก อยู่บ้านเขา ให้พ่อเขาซักกางเกงใน เป็นพวกเธอจะทนได้ไหม ผู้หญิงอะไรซกมก"

โดยพาดพิงว่าให้คุณพ่อ "ประดิษฐ์ เปื้องกลาง"  คุณพ่อของตูมตามซักกางเกงในให้  แบบนี้  ไม่รู้ว่าสาว "ญิ๋งญิ๋ง" จะดำเนินการต่ออย่างไร คงต้องรอให้  "ญิ๋งญิ๋ง" ออกมาพูดบ้างแล้ว