คือตำนาน !! ‘อัสนี-วสันต์’ เปิดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ จัดเต็มเซอร์ไพรส์ระเบิดความมัน

2019-03-13 18:40:57

คือตำนาน !! ‘อัสนี-วสันต์’ เปิดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ จัดเต็มเซอร์ไพรส์ระเบิดความมัน

Advertisement

ใครเป็นชาวร็อกส่งเสียงหน่อยยยยยเรวววว !! เอ้าาาา ... ถ้าให้นึกถึงเพลงร็อกในตำนานยุค 90 ของไทยแล้ว ลิสต์เพลงในสมองชาวร็อกสมัยนั้นคงประมวลผลออกมาได้ไม่ยากเย็น และรับรองได้ว่า 1 ในพันๆ เพลงจะต้องมีเพลงของพี่น้องสายร็อกคู่นี้อย่างแน่นอน "อัสนี-วสันต์" ซึ่ีงในเพลงของพวกเขานั้นจักมีจุดเด่นมีเพลงฮิตประโยคดีวลีเด็ดติดปากหลายร้อยเพลง อาทิ ก็เคยสัญญา, เธอปันใจ, คนหลายใจ, รักเธอเสมอ และอีกหลากหลายเพลงสุดฮิต ที่เราๆ ท่านๆ ต้องฮัมทำนองหรือไม่ก็ร้องท่อนฮุคได้ ฮ่าๆๆ ...



ล่าสุด บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ตั้งใจเปิดประเดิมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ด้วย คอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” ของสองพี่น้องอย่าง “อัสนี-วสันต์ โชติกุล” ที่ครั้งนี้ชาวร็อกไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง “น้ำเอย น้ำใจ” เป็นคอนเสิร์ตที่ทาง หนีกรุง คอนเน็ค จัดขึ้นเพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนและรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจากการขายบัตรคอนเสิร์ตมอบให้กับ “มูลนิธิรามธิบดีฯ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์”





มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ร็อกปันน้ำใจกับคอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” ที่เป็นเสมือนตัวแทนของคนไทยทุกคนมาร่วมช่วยส่งต่อน้ำใจให้แก่กัน ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงดังที่ดีที่สุดแล้ว ทุกคนจะได้สนุกแบบเต็มอิ่มไปกับระบบ แสง สี เสียง ที่ขนเครื่องเสียงสมบูรณ์แบบสุดอลังการมาไว้ในเวทีแห่งนี้ โดย "คุณรัฐรงค์ ศรีเลิศ"  (กรรมการบริหาร/บรรณาธิการ บจก. หนีกรุง คอนเน็ค) ผู้จัดคอนเสิร์ตได้เล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า...





“...กว่า 100 บทเพลงจาก 11 อัลบั้มที่ขายดีที่สุดของ อัสนี-วสันต์เราเลือกเพลงที่โด่งดังสุดมาให้แฟนๆ ชาวร็อกได้ฟังกันในคอนเสิร์ต น้ำเอย น้ำใจ ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตสำคัญที่สุดของเราทุกคน เราตั้งใจทำคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาเพื่ออยากเป็นส่วนหนึ่งในการมอบสิ่งดีๆ คืนกลับให้สังคม ผมได้ปรึกษากับพี่ป้อมพี่โต๊ะซึ่งเราเห็นตรงกันว่าเราควรทำอะไรสักอย่างเพื่อต่อยอดให้กับสังคม จึงมาลงตัวที่คอนเสิร์ต น้ำเอย น้ำใจ โดยเราจะนำรายได้ทั้งหมดจากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตและรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจากการขายบัตรคอนเสิร์ตมอบให้กับ มูลนิธิรามธิบดีฯ เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ...



... และด้วยความเป็น หนีกรุง คอนเน็ค เราจัดเต็มทุกระบบทั้ง แสง สี เสียง เราขนระบบเครื่องเสียงที่ดีที่สุดมาไว้ในเวทีนี้เพื่อให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับทุกเพลงและทุกโน้ตที่ได้ยินการันตีได้จากทุกคอนเสิร์ตที่ผ่านมาของเรา นอกจากนี้เรายังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง "ปาล์มมี่" (อีฟ ปานเจริญ) และ "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" ซึ่งเป็นครั้งแรกของน้องนายที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ "อัสนี-วสันต์" และแน่นอนว่าจะมีเพลงเซอร์ไพรส์มาให้ได้ฟังกัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและส่งต่อความสุขให้กับสังคมกันนะครับในคอนเสิร์ต น้ำเอย น้ำใจ คอนเสิร์ตเดียวที่จะทำให้ทุกคนได้สุขใจ 19 พฤษภาคม รอบเดียว...วันเดียวเท่านั้นครับ!! แล้วเจอกันครับ...”





ทั้งนี้ คอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” จะมีขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 29 มีนาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ http://www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,000 / 4,000 / 3,500 / 2,500 (ยืนหน้าเวที) /1,500 และ 1,000 บาท อย่าช้า...มาให้ไว



สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.neekrung.com หรือ http://www.facebook.com/neekrungmagazine