รักที่ให้นั้นคือเรื่องจริง “ต่อ” โต้นอกใจ “มีน” ไม่เอี่ยวดาราอักษรย่อ

2019-03-13 17:10:27

รักที่ให้นั้นคือเรื่องจริง “ต่อ” โต้นอกใจ “มีน” ไม่เอี่ยวดาราอักษรย่อ

Advertisement

มั่นใจในความรักที่มีให้ “ต่อ ธนภพ” โต้นอกใจแฟนสาว “มีน ชุติมา” ถึงไม่ได้ดี 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันคือความจริง ยัน! ข่าวลือไม่กระทบความสัมพันธ์

เพิ่งจะปิดฉากไปสำหรับวง "9×9" (ไนน์บายนาย) ที่มีพระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” เป็นหนึ่งสมาชิกวง และยังถือเป็นพี่ใหญ่ในวงอีกด้วย ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงาน “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15” ได้มีโอกาสถามถึงความสัมพันธ์ของหนุ่มต่อ และแฟนสาว “มีน ชุติมา” หลังมีข่าวแว่วมาว่าหนุ่มต่อกำลังคั่วอยู่กับพิธีกรสาวรายการดัง งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า…


“เพิ่งจะผ่านการมีคอนเสิร์ต แล้วเราก็ได้รับกำลังใจที่ดีมากๆ ซึ่งตอนนั้นแฟนผมก็อยู่ที่อังกฤษ เราก็คิดว่าเขามาไม่ได้แน่ๆ แต่ก็มีเซอร์ไพรส์เค้าส่งดอกไม้มาให้จากอังกฤษ” 

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวอักษรย่อชื่อดารา เลิกกับแฟนสาวนอกวงการ แล้วพาสาวคนใหม่ย่องขึ้นคอนโดฯ หลายคนก็ต่างสงสัยว่ามีหนุ่มต่อเอี่ยวด้วยหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…


“คือช่วงที่เข้าวงการแรกๆ ก็ยอมรับ ว่าพอได้ยินข่าวก็ตกใจมาก อาจจะด้วยความว่าเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ มันก็จะทำตัวไม่ถูก แต่พักหลังๆ มาก็เห็นข่าวแล้วไม่รู้สึกอะไร ถามมาเลยครับ ผมพร้อมตอบมาก ซึ่งช่วงที่มีข่าวอักษรย่อ มีเอี่ยวถึงผมเยอะมากๆ ทั้งเรื่องมีลูก และเรื่องอื่นๆ อีก เวลาที่เจอข่าวเรารู้ว่าไม่ใช่เรา ก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ...


... ถ้าถามว่า เค้ามีถามถึงเรื่องที่เป็นข่าวบ้างมั้ย คือตอนนั้ผมทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ และก็มีเรื่องให้ต้องโฟกัสมาก ทั้งคอนเสิร์ตและละคร เลยมานั่งคิดว่าเราจะเอาใจฝากไว้กับสิ่งเหล่านี้ทำไม อ่านไปก็ปวดหัว ขอโฟกัสในสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จดีกว่า ซึ่งแฟนผมเขาก็ดีอยู่แล้ว เขาดีกับเรามาตลอด ช่วงนี้ก็ไม่ได้สนิทกับคนในวงการมากเกินไป จนทำให้เป็นข่าวได้ก็จะมีแค่คนที่เคยทำงานด้วย แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นไปเที่ยวด้วยกันเหมือน เพื่อนใน ไนน์บายนาย” 




เพิ่งจะย้ายมารับเล่นละครแบบนี้ ไม่รู้ว่าหนุ่มต่อมีลิมิตให้ตัวเอง หรือว่ามีการเกริ่นบอกแฟนสาวยังไง หากต้องเล่นฉากเลิฟซีนในละคร งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า…

“เรื่องนี้ผมจะถามทีมงานก่อนว่ามีแค่ไหน แล้วเราก็จะคุยกันแบบประนีประนอม ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟ ซึ่งผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะไม่รู้สึก เพราะเขาคือผู้หญิง เขามีสิทธิ์รู้สึกได้ ซึ่งผมโอเคกับมีนมาตลอดครับ ถึงผมจะไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมมั่นใจว่าความรักที่ผมมีให้เขามันจริง ส่วนข่าวลือที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้กระทบกับความสัมพันธ์ของเรา” 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @torthanapobb, @nmeen