เบรกเซ็กซี่จัดเต็ม "ลำไย ไหทองคำ" ขอสวยสายหวาน เอาใจแฟนคลับทุกวัย

2019-03-13 16:45:30

เบรกเซ็กซี่จัดเต็ม "ลำไย ไหทองคำ" ขอสวยสายหวาน เอาใจแฟนคลับทุกวัย

Advertisement

สลัด! ลุคเซ็กซี่จัดเต็ม “ลำไย ไหทองคำ” ขอเซ็กซี่แบบน่ารักๆ เอาใจแฟนคลับทุกวัย พร้อมเผย สถานะหัวใจไร้คนดูแล โต้! ทางค่ายไม่ได้ห้าม ขอมีแล้วสบายใจดีกว่ามีแล้ว ไม่มีความสุข

หลายต่างรู้จักกันดีในฐานะนักร้องลูกทุ่งสาว เจ้าของเพลงดังอย่าง “ผู้สาวขาเลาะ” สำหรับสาว “ลำไย ไหทองคำ” ที่มีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามเป็นจำนวนมาก ล่าสุดสาวลำไย ก็เพิ่งจะได้รับรางวัล “เทพทองพระราชทาน” ที่เป็นเหมือนเครื่องหมายการันตี ความสามารถของสาวลำไยได้เป็นอย่างดี


ล่าสุด สาวลำไยก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล พร้อมทั้งอัพเดตการเปลี่ยนแนวจากเซ็กซี่เป็นสาวสายหวานว่า…

“รางวัลนี้ก็เหมือนเป็นเครื่องการันตี ความสามารถ และทำให้เราพัฒนาตัวเองขึ้น ส่วนเรื่องการปรับลุคนั้น ก็ปรับให้เซ็กซี่น้อยลง เซ็กซี่แบบหวานๆ น่ารักๆ เอาใจแฟนๆ ทุกกลุ่มอายุ ทุกวัยค่ะ เพราะว่าตอนนี้กำลังจะปล่อบซิงเกิลใหม่ที่ควบคุมกลุ่มผู้ฟังตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ไปเลย แทบจะไม่มีเซ็กซี่เลย ถ้ามีก็จะเป็นแบบน่ารักๆ เพราะเป็นเพลงแนวเด็กๆ


ส่วนตัวเราก็พยายามปรับลุคตัวเองด้วย อยากให้เป็นแบบเซ็กซี่น่ารักๆ คนดูจะได้ไม่เบื่อมาก พอเริ่มลดความเซ็กซี่ลงบ้าง กระแสตอบรับในโซเชียลก็ดี แต่คิดว่าคนที่อยากให้เราเซ็กซี่เหมือนเดิมก็คงมีอยู่ เราเองก็ยังคงเป็นเราเหมือนเดิม ไม่ได้ทิ้งไป เรียกว่าปรับเหมือนให้มีความเหมาะสม ไม่หวือหวามากเกินไป แล้วแต่งาน แล้วแต่โอกาสด้วย”


ลุคตอนเซ็กซี่ ก็ว่าสวยแซ่บมากแล้ว พอลดระดับความเซ็กซี่ลงมาก็กลายเป็นสายหวาน สวยหยดย้อยขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนั้นมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างหรือเปล่า งานนี้สาวลำไยก็ยังได้เผยถึงสถานะหัวใจของตัวเองด้วยว่า… “ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ไม่ได้เกี่ยวว่าทางค่ายไม่ให้มี คือด้วยความที่เราทำงานด้านนี้ด้วย คนที่จะเข้ามารับคนที่ไม่ค่อยมีเวลามันหายาก แต่ถ้ามีแฟนแล้วมาบั่นทอนจิตใจ ทำงานไม่มีความสุข เราคิดว่าอยู่คนเดียวก็โอเคกว่า ถามว่ามีสเปกมั้ย ไม่ได้มีสเปกนะ ขอคนที่คุยด้วยแล้วโอเค เข้ากับครอบครัวได้ อยู่คนเดียวก็ไม่ได้เหงา เจอเพื่อน ทำงานก็เจอแฟนๆ แทบจะไม่มีเวลาเหงาเลย ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @lamyailion