คุมตัว “อั๋น” ฆ่าปาดคอพยาบาล ฝากขังศาล

2019-03-13 11:27:04

คุมตัว “อั๋น” ฆ่าปาดคอพยาบาล ฝากขังศาล

Advertisement

คุมตัว “อั๋น” ฆ่าปาดคอพยาบาลฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนึกผิดก้มกราบขอโทษพ่อแม่

จากกรณีพบศพ น.ส.ศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ-5426 กรุงเทพมหานคร บริเวณกลางซอยหอพักแห่งหนึ่ง ฝั่งตรงข้าม รพ.ภาชี หมู่ 2 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ก่อนที่ตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ ทราบชื่อคือ นายอั๋น หรือน็อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี อดีตเจ้าหน้าที่เวรเปล ร.พ.ภาชี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 13 มี.ค. ที่ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธีระวุฒิ แสงมณี ผกก. สภ.ภาชี พร้อมพนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัว นายอั๋น หรือน็อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี อดีตเจ้าหน้าที่เวรเปล รพ.ภาชี ที่ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ปาดคอ ฆ่า น.ส.ศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี เพื่อชิงทรัพย์ มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อฝากขังผลัดแรก




ระหว่างที่ทำการสอบสวนนายอำนาจ ฟักศิริ อายุ 56 ปี และ นางนวลน้อย สยมพร อายุ 57 ปี พ่อแม่ของนายอั๋น ฟักศิริ ได้ขอเข้าเยี่ยมลูกชาย ทันทีที่นายอั๋นเห็น หน้าพ่อและแม่ ถึงกับหลังน้ำตา ก่อนที่จะก้มกราบพร้อมทั้ง กล่าวคำขอโทษที่กระทำความผิดลงไปในครั้งนี้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว “นายอั๋น” ไปฝากขังยังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทันที โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา