เฉิดฉายบนพรมแดง TIMMY XU แฟชั่นล้ำนำเทรนด์ในงาน TV DRAMA QUALITY FESTIVAL

2019-03-13 11:30:50

เฉิดฉายบนพรมแดง TIMMY XU แฟชั่นล้ำนำเทรนด์ในงาน TV DRAMA QUALITY FESTIVAL

Advertisement

ไม่ว่าจะได้รับเชิญไปงานไหนๆ เขาผู้นี้ไม่เคยทำให้เจ้าของงานเสียชื่อเลยแม้แต่ครั้งเดียว แถมยังคงเป็นหน้าเป็นตาให้กับคนบันเทิงรุ่นใหม่ ด้วยลุคสดใสพร้อมความสมาร์ทที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามเทรนด์แฟชั่นนั้นๆ ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนของชาวเอเชียเลยก็ว่าได้ ใช่แล้ว !! เรากำลังพูดถึงเขา "สวี่ เว่ยโจว""โจวโจว" หรือ "ทิมมี่ ซู" นายเอกจากภาพยนตร์ชุดดัง "เฮโรอีน เว็บซีรีส์" (Addicted) ซีรีส์วายจีนที่ถูกสั่งระงับออกอากาศกลางคัน และแว่วๆ ว่าจะถูกรีเมกในเกาหลีใต้เร็วๆ นี้ !




ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่ม Timmy Xu ได้ร่วมงานพรมแดง TV drama quality Festival โดยเจ้าตัวได้มาในสูทสีดำค่อนข้างทางการ ติดเข็มกลัดแมลงปอล้อมเพชรสุดเก๋ พร้อมจุดเด่นเป็นเนคไทที่ทำด้วยริบบิ้นยาว ทำให้เป็นที่สนใจของตากล้องเป็นอย่างมาก ด้วยแฟชั่นแปลกตานำเทรนด์ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์เก่าและใหม่อย่างแสนลงตัว





นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลว่า ช่วงนี้ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง "Ping-Pang" จึงต้องอยู่ที่เมือง Shenzhen เสียส่วนใหญ่





สำหรับ Timmy Xu เป็นหนุ่มน้อยที่โด่งดังมาจากซีรีส์ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในจีนและทั่วเอเชีย โดยเขาไม่ใช่เป็นเพียงแค่นักแสดงอย่างเดียวเท่านั้น เขายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วย โดยมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง แถมได้รับความนิยมอย่างสูงอีก ที่ผ่านมาเขามาโอกาสเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าแฟนคลับทั้งไทยและเทศ

ในส่วนของงานเพลง THE TIME [THAILAND EDITION] คืออัลบั้มล่าสุดของ Timmy Xu





ห่างหายไปนาน 3 ปี สำหรับซีรีส์วายจีน Addicted (2016) (หรือที่คนไทยเรียก เฮโรอีน เว็บซีรีส์) เนื้อหาถูกใจคนดู แต่ไม่เข้าตารัฐบาลจีนสักเท่าไร เรื่องราวเกี่ยวกับความรักชาย-ชายของนักเรียนชั้นมัธยมปลาย กู้ไห่ (รับบทโดยหวงจิ่งอวี๋) และไป๋ลั่วอิน (รับบทโดยสวี่เว่ยโจว) ที่มีฉากลึกซึ้งมาก เช่น ฉากจูบ ฉากบนเตียง ถึงขั้นที่ออกอากาศจนใกล้จะจบ กลับถูกระงับการออกอากาศกลางคันเสียก่อน ภายหลังแม้จะให้ฉายลงในอินเทอร์เน็ตต่อได้ แต่ฉากเด็ดๆ ที่แฟนๆ รอคอยก็ถูกตัดออกไปจนเกือบหมด จนมีแต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า จบแบบนี้อารมณ์ค้าง!




หลังจากซีรีส์วายจีน Addicted ถูกตัดจบแบบทิ้งอารมณ์ค้างคาใจไว้ให้แฟนๆ ทุกคนต่างก็เฝ้ารอว่า จะมีซีซั่น 2 ออกมาให้ติดตามต่อหรือไม่ เพราะบอกเลยว่า กระแสซีรีส์วายเรื่องนี้ดังทั่วทั้งแผ่นดินจีน และไปไกลในหลายประเทศทั่วเอเชีย รวมถึงไทยและเกาหลีใต้ด้วย ล่าสุดก็มีกระแสข่าวถูกปล่อยออกมาว่า Addicted จะถูกนำมารีเมกใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ โดยมีสองนักแสดงนำคือ พัคซึงจุน (Park Seung Jun) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี KNK มารับบทกู้ไห่ และอีวอนกึน (Lee Won Geun) พระเอกซีรีส์ Sassy Go Go เชียร์สุดใจ ยัยตัวแสบ (2015) รับบทไป๋ลั่วอิน ในฉบับเกาหลี แต่ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร ติดตามความคืบหน้าผลงานของเหล่านักแสดงทั้งหมดได้ทางเว็บไซต์ข่าว นิว 18 นี้ได้เลย






ขอบคุณภาพจาก FC ทุกท่าน