มาดผู้บริหาร “วี วีรภาพ” ให้แง่คิด ชีวิตเลือกไม่ได้ แต่เป็นนายของจิตใจได้

2019-03-13 12:50:41

มาดผู้บริหาร “วี วีรภาพ” ให้แง่คิด ชีวิตเลือกไม่ได้ แต่เป็นนายของจิตใจได้

Advertisement

เพราะชีวิตคือชีวิต “วี วีรภาพ” คิดถึงช่วงวัยเด็ก เรียน เล่น และฟันเหยินไปวันๆ พร้อมโชว์รูปวันวานสุดฮา แต่แคปชั่นสุดซึ้ง ...

เป็นพระเอกที่หล่อตลอดกาล สำหรับหนุ่ม “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่มักจะรับบทพระเอกหล่อร้ายทำลายใจสาวๆ มาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์การแสดงในวงการกว่า 20 ปี มาเป็นประสบการณ์ในการทำงาน และผันตัวเป็นผู้จัดละครไปแล้ว


และไม่รู้ว่าเจ้าตัวคิดถึงวันวานหรืออย่างไร เพราะล่าสุดหนุ่มวี ก็ได้โพสต์ภาพรูปชุดนักเรียน พร้อมบอกคิดถึงตอนที่ไม่ต้องทำอะไร เรียนๆ เล่นๆ และฟันเหยินไปวันๆ ต้องการอะไรพ่อแม่ก็จัดให้ แต่อย่าเพิ่งฮารูปโชว์ฟันหน้าของหนุ่มวีกันไป เพราะงานนี้เจ้าตัวยังแฝงแง่คิด การใช้ชีวิตจริง ที่ไม่ได้มีพ่อแม่คอยหาทุกสิ่ง ทุกอย่างให้เหมือนแต่ก่อน ซึ่งหนุ่มวีก็ได้ระบุข้อความประกอบรูปภาพว่า…


“บางเวลาก็คิดถึงช่วงเวลาวัยเด็ก เรียนๆ เล่นๆ ฟันเหยินไปวันๆ สนุกกับเพื่อนๆ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรต้องการอะไรพ่อแม่ก็จัดให้ #แต่ชีวิตก็คือชีวิต ถึงวันนี้ด้วยวัย และหน้าที่การงานความรับผิดชอบ จะมากขึ้นเป็น 10 เท่า แต่ผมรู้สึกโชคดีที่ผมรู้สึกว่างานที่ทำคือสิ่งที่รัก และสิ่งที่รักคืองานของเรา แล้วตัวคุณล่ะ..… ไม่มีคำว่าสาย ถ้าอยากให้ งานกับชีวิต ชีวิตกับงาน ควบคู่กันไปให้มีความสุข ลองค้นหาดู (ป.ล.เกิดจากมีรุ่นน้องมาปรึกษาปัญหาชีวิตเลยอยากจะแชร์) ชีวิตเลือกไม่ได้..แต่สิ่งที่ต้องทำให้ได้ ก็คือต้องเป็นนายของจิตใจตัวเราเองให้ได้… สู้ๆ ทุกคน”



เรียกได้มาเป็นคนที่มากด้วยประสบการณ์การทำงาน ประสบการณ์การใช้ชีวิต และยังเป็นรุ่นพี่ที่ดี คอยให้คำปรึกษาน้องๆ อยู่เสมอเลยนะคะ…


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @weraparp