ยังเป็นคนเดิม “เบลล่า” เคลียร์ใจชัด ปัดเทงาน เรื่องเยอะ!!

2019-03-13 10:35:52

ยังเป็นคนเดิม “เบลล่า” เคลียร์ใจชัด ปัดเทงาน เรื่องเยอะ!!

Advertisement

ลือหึ่ง !! ดังแล้วเรื่องเยอะ “เบลล่า ราณี” เทคิวงานโปรโมตละคร ดอดรับอีเวนต์!! ยันยังเป็นคนเดิม ฟุ้ง! ทุกสิ่งที่เข้ามาเป็นโอกาสดีเสมอ


เป็นมิติใหม่ของการเป็นนางเอกไทยไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ที่รับบทเป็นทั้งโสเภณี และทั้งเล่นของใส่ผู้ชาย ในละครดังหลังข่าวอย่าง “กรงกรรม” ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างเซอร์ไพรส์กับการพลิกบทบาทครั้งนี้ของเธอ ซึ่งจากที่ได้กระแสตอบรับจากผลงานมากอยู่ แล้วตอนนี้สาวเบลล่า ก็กลายเป็นเปรี้ยงปร้างมากไปกว่าเดิมแล้ว


แต่เมื่อมีคนชอบ ก็ต้องมีไม่ชอบบ้างเป็นธรรมดา เมื่อมีข่าวแว่วมาว่าเจ้าตัวนั้นถูกขาเมาท์เล่นงาน แฉเบื้องหลังของสาวเจ้า ว่าดังแล้วเรื่องเยอะในหลายๆ อย่าง ทั้งการเทคิวให้กับงานอีเวนต์มากกว่าการโปรโมตงานละคร และรวมไปถึงเรื่องที่เธอนั้นถอนตัวจากละครเรื่องหนึ่ง เพราะไม่ปลื้มพระเอกที่ถูกเปลี่ยนตัวแล้ว




ล่าสุด สาวเบลล่าก็ไม่รอช้า ออกมาเคลียร์ใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าวว่า…

“การเลือกพระเอก หรือการเลือกเรื่องไม่เกี่ยวกับเบลแน่นอน เราก็เหมือนกับคนหนึ่งที่มีชิ้นงานมาชิ้นหนึ่ง เบลก็ทำผลงานออกไปให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ส่วนเรื่องข่าวลือที่ออกมาก็เห็นบ้าง ถ้าเป็นคิวงานโปรโมตละคร ถ้าว่างเราก็ไปอยู่แล้ว เราถ่ายละครมาตั้งหลายเดือน พอละครออนแอร์ทำไมจะไม่อยากไปร่วมยินดี ส่วนงานอื่นๆ เราก็รับตามที่เค้าติดต่อเข้ามา” 


นอกจากนี้ สาวเบลล่ายังได้เผยถึงเรื่องกระแสข่าวลือที่ว่าพอดังแล้ว เจ้าตัวก็ทำเป็นเรื่องเยอะ ซึ่งเบลล่าก็ยืนว่าเธอนั้น…

“ยังเป็นเบลคนเดิม คือทุกๆ โอกาส ทุกๆ สิ่งที่เข้ามา ก็มีโอกาสออกไป การที่เรามีโอกาสดีๆ แบบนี้ก็ดีมากแล้ว ถามว่ามีท้อใจกับข่าวลือเหล่านี้มั้ย ก็เข้าใจค่ะ ยอมรับทุกๆ ถ้อยคำต่างๆ เรารู้ตัวเองดีว่าเป็นยังไง ก็อยากจะตั้งใจทำงาน ทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเหตุผลที่ปฏิเสธละครไป อันนี้เราก็ชี้แจงทางผู้ใหญ่ของช่อง และผู้จัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกคนน่ารัก และเข้าใจกันดี ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เบลก็พยายามดูแลตัวเองค่ะ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ให้มีโอกาสทำผลงานใหม่ๆ ออกมาให้คนได้ดูค่ะ” 


กระแสละครเรื่องกรงกรรมตอนนี้เป็นไงบ้าง ?

“กระแสดีมากเลยค่ะ ชื่นใจแทนพี่อ๊อฟ พี่แดง ทุกคนเลย ทั้งพี่ยุ่นเอง เขียนมาอยากจะให้ทุกคนได้เห็นชีวิตของมนุษย์จริงๆ ไม่ได้มีแสนดี หรือด้านร้าย บางทีอาจจะทำสิ่งที่ผิดพลาด บางทีกลับตัวกลับใจ ก็เรื่องการเอาตัวรอด อย่างที่เรณูเป็นอย่างในเรื่อง บางทีก็ทำผิดบ้าง ถูกบ้าง แต่นี่คือมนุษย์ และเดี๋ยวก็จะได้รับผลของกรรมแตกต่างกันไป”




เรื่องนี้คือสุดจริงๆ ?

“ค่ะ สุดมากๆ เหมือนเรียนการแสดงใหม่ เพราะว่าต้องทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เคยเรียน หรือประสบการณ์ที่มี ก็ต้องเริ่มใหม่หมดเลยค่ะ ตอนนี้ทุกคนก็เรียกเรณูค่ะ เรียกเรณูแทนราณีแล้ว (หัวเราะ) หายเหนื่อยมากๆ เลย เรื่องนี้ถ่ายอยู่หลายเดือน ก็ลุ้นมากๆ ว่าคนดูจะชอบไหม คนดูชอบ และได้ข้อคิดดีๆ ก็ดีใจ” 

พี่เวียร์ให้กำลังใจผ่านไอจีด้วย ?

“พี่เขาก็บอกว่า พอดีเพื่อนเปิดดูพอดี ก็เลยได้ดูค่ะ ก็แอบถามว่าได้ดูกี่นาที พี่เวียร์บอก 5 นาที (หัวเราะ) ตอนที่ไม่มีเบล แต่ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ คือมีค่ามากๆ ค่ะ ตอนแรกพี่อ๊อฟก็ถามว่ากล้าเล่นหรือเปล่า บทเป็นแบบนี้นะ เบลก็เชื่อใจ เชื่อมือพี่อ๊อฟ และผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ทุกคน ก็เลยตอบรับเรื่องนี้ค่ะ”


พี่เวียร์ชื่นชมในความเก่ง และสปิริตของเรามาก ?

“ก็ความจริงทุกๆ คนที่ได้เล่นเรื่องนี้ ไม่มีใครเป็นพระเอก นางเอกเลย มีแต่นักแสดง ทุกๆ คนเป็นนักแสดง และทุกๆ คนก็มีเส้นเรื่องของตนเอง ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง”


มีข่าวเรื่องการให้คิวละครออกมา ?

“ได้เห็นบ้าง ถ้าเป็นคิวโปรโมตละคร ถ้าเบลว่างยินดีไปอยู่แล้ว เบลถ่ายละครมาตั้งหลายเดือน พอละครออนแอร์ทำไมถึงจะไม่อยากไปร่วมยินดีร่วมชื่นชมหล่ะ อย่าคิวงานเบลก็รับงานตามที่ติดต่อเข้ามา ถ้ามีคิวว่างไปโปรโมตละครอยู่แล้ว นี่เบลเพิ่งไปถ่ายรายการมา ไม่กี่วันนี้ก็มีอีก อีกหลายรายการ แต่ก็มีบ้างเป็นปกติ เป็นธรรมดาอยู่แล้ว นี่เบลก็ยังมีถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องใหม่ “ร้อยเล่ห์มารยา” ค่ะ”


ข่าวออกมามีเรื่องเปลี่ยนตัวพระเอกด้วย ?

“การเลือกพระเอก หรือการเลือกเรื่องไม่เกี่ยวกับเบลแน่นอนค่ะ เบลเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เบลก็เหมือนกับคนหนึ่งที่มีชิ้นงานมาชิ้นหนึ่ง เราก็ทำผลงานออกไปให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ คือเบลอยู่ช่อง 3 มา 4-5 ปีนี้ หรือ 6 ปี ถ่ายละครมา 2 เรื่องตลอด และตั้งใจทำงานออกมาให้ดี ก็เป็นอะไรแบบนี้ไม่กระทบแน่นอน”



เราชินกับข่าวฉาวหรือยัง ?

“เบลลมองว่าเป็นเรื่องปกติมากกว่า เบลเหมือนมีโอกาสมามากขึ้น มีงานมากขึ้น เจอคนมากขึ้น การที่จะมีเรื่องแบบนี้ก็คงจะถูกจับตามองมากขึ้น”

เจอแบบนี้มีท้อใจบ้างไหม ?

“ก็ค่อนข้างเข้าใจ และก็ยอมรับทุกๆ ถ้อยคำต่างๆ เบลรู้ตัวของเบลอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ก็อยากจะตั้งใจทำงาน ทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ”


หลายกระแสมองว่าพอเราดังก็เริ่มเรื่องเยอะ ?

“เบลยังเป็นเบลคนเดิมค่ะ คือทุกๆโอกาส ทุกๆ สิ่งที่เข้ามา มีเข้ามาก็มีโอกาสออกไป เบลเคยพูดไว้ว่าครั้งหนึ่งที่มีโอกาสดีๆ แบบนี้เข้ามาในชีวิต ก็ดีมากแล้ว”




เหตุผลที่เราปฏิเสธละครไป คือติดเรื่องคิวไม่ได้จริงๆใช่ไหม ?

“สำหรับเรื่องของละครเบลชี้แจงทางผู้ใหญ่ช่อง ทางผู้จัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกๆ คนก็น่ารัก เข้าใจกันดีไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เบลก็พยายามดูแลตัวเองค่ะ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ให้มีโอกาสทำผลงานใหม่ๆ ออกมาให้คนได้ดูค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bellacampen