โดนจวกเละเทะ...“พ่อตูมตาม” สื่ออะไรในแคปชั่น ?!

2019-03-12 10:55:04

โดนจวกเละเทะ...“พ่อตูมตาม” สื่ออะไรในแคปชั่น ?!

Advertisement

สามปี ไม่เคยได้กำไรซักปี “พ่อตูมตาม” โพสต์ภาพชั่งมัน พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยแซะใครอยู่ ? ทำชาวเน็ตจวกยับ ... 


ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ในกรณีรักร้าวของนักร้องและพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และอดีตหวานใจ “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ที่ความรักของทั้งคู่จบลงไม่ดีนัก และก็ยังเป็นประเด็นมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีรูปของหนุ่มตูมตาม และสาว “ลูกน้ำ ทิดาลัด” กำลังสวีตหวานหลุดออกมาว่อนทั้งโซเชียล งานนี้ก็ทำเอาทั้งหนุ่มตูมตาม และนางเอกสาวลูกน้ำโดนคอมเมนต์จวกยับถึงความสัมพันธ์ที่เกินคำว่าพี่น้อง อย่างที่หนุ่มตูมตามเคยให้สถานะไว้ในบทสัมภาษณ์


ซึ่งงานนี้ ก็มีชาวเน็ตสังเกตเห็นโพสต์ของพ่อหนุ่มตูมตาม ทำให้ต่างสงสัยกันใหญ่ว่า พ่อของหนุ่มตูมตามนั้นกำลังว่าใคร ? เมื่อพ่อของหนุ่มตูมตามได้โพสต์ภาพมันสำปะหลัง พร้อมกับระบุข้อความชวนสงสัยว่า…

“ชั่งหัวมัน ... นี่คือขั้นตอนสุดท้ายหลังจากอยู่กับมันมานานเป็นปีๆ นี่คือวาระสุดท้ายที่จะสิ้นสุดกับมัน เหนื่อยทั้งอ่อนใจ เพราะว่าตั้งแต่รู้จักกับมันครอบครัวเรามีแต่ขาดทุนมาตลอดไม่เคยได้กำไรเลยสักปี ตั้งสามปีมาแล้วจบกันสักที ที่ก็ให้เขาเช่าหมดแล้วพอกันทีเรื่องของมันจบกันชาตินี้อย่าได้เจอกันอีกเลยสาธุ” 

และอีกหนึ่งโพสต์ที่มีลักษณะคล้ายๆ กัน พร้อมระบุข้อความว่า…



“มันที่คนบางกลุ่มหลงเชื่อว่าดีน่ามีประโยชน์เพียงแค่เห็นรูปลักษณ์ภายนอก และได้ยินเสียงจากมันก็หลงเชื่ออย่างงมงายแล้วว่าดี น่ารักน่าสงสาร โดยไม่สืบให้รู้ว่าจริงหรือไม่จริง แต่ถ้าคนกลุ่มนี้ได้รู้ความจริงอีกด้านหนึ่งของมันทุกคนจะต้องอึ้งเพราะเวลามันเน่ามันเหม็นมากจนทุกคนที่ได้กลิ่นจะไม่อยากอยู่ใกล้เลยทีเดียว /ยืนยันนี้คือความจริง” 


หลังจากที่รูปและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาถล่มคอมเมนต์ในเชิงลบ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพ่อของหนุ่มตูมตามเป็นอย่างมาก ทำให้กลายเป็นประเด็นระอุขึ้นมาอีกแล้ว… 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @y.n.p.k, @nine_noi