“มิเชล บรันช์” หมั้นแล้วจ้า!

2017-07-05 15:00:44

“มิเชล บรันช์” หมั้นแล้วจ้า!

Advertisement

ถือว่าเป็นสุดยอดของขวัญวันเกิดซะจริงๆ สำหรับของขวัญวันคล้ายวันเกิดปีที่ 34 ของ มิเชล บรันช์ ร็อกเกอร์สาวหน้าสวย ที่คนให้ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล หนุ่มแพตทริก คาร์นีย์ มือกลองของวงเดอะแบล็กคีย์ส (The Black Keys) ซึ่งได้ยื่นของขวัญชิ้นเล็กๆ ทว่ามากด้วยความหมายนี้ให้กับเธอ ก่อนที่นักร้องสาวจะได้เป่าเทียนเค้กวันเกิด

ภาพ @michellebranch





“ฉันไม่มีอะไรเหลือให้อธิษฐานอีกแล้ว” บรันช์ โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมกับภาพมือที่สวมแหวนที่นิ้วนางเรียบร้อยแล้ว “34 จะเป็นปีที่ดีที่สุดเสมอไป”


ภาพ @michellebranch






สองนักร้องนักดนตรีร็อกคู่นี้พบกันครั้งแรก เมื่อได้ทำงานด้วยกันในอัลบั้ม “Hopeless Romantic” ของบรันช์ เมื่อ 2 ปีก่อน โดยในระหว่างที่งานอัลบั้มดำเนินไปเรื่อยๆ บรันช์ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า พวกเขา “เริ่มรู้ใจตัวเองว่า เราต่างตกหลุมรักกันจนเต็มหัวใจแล้ว”

ไม่เพียงเท่านั้น บรันช์ยังกล่าวในการสัมภาษณ์เดียวกันอีกว่า “มันคล้ายกับว่า ทำไมเราไม่ได้เจอกันตั้งแต่ตอนเราอายุ 20 กว่าๆ นะ เราจะได้ไม่ต้องอกหักซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างที่เป็นอยู่”
 
ก่อนหน้าที่จะได้พบกับ คาร์นีย์ บรันช์ เคยผ่านชีวิตแต่งงานมากับ เท็ดดี้ แลนดอว์ ซึ่งเป็นพ่อของลูกสาววัย 11 ขวบของเธอ ขณะที่คาร์นีย์นั้นเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง