“สจ๊วต” ยันไม่เอาเรื่อง! “กัปตันโมโหหิว” ตบหัว

2019-02-28 15:35:55

“สจ๊วต”  ยันไม่เอาเรื่อง!  “กัปตันโมโหหิว” ตบหัว

Advertisement

“สจ๊วต” สายการบินดัง โดนกัปตันตบเพราะโมโหหิว ดอดลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจ แต่ยืนยันไม่เอาเรื่อง ด้านตำรวจชี้หากจะดำเนินคดีก็สามารถทำได้

เมื่อเวลา 12.50 น.วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมที่สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และได้ตรวจสอบการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการบริการประชาชน และสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของลูกเรือการบินไทย ที่ได้แชร์เรื่องราวที่กัปตัน สายการบินไทย ตบหัวกระชากคอเสื้อ สจ๊วตการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี110 กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ที่เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มุ่งหน้า จ.เชียงใหม่ ต่อหน้าผู้โดยสารทั้งลำ และมีการมาแจ้งความไว้ที่สภ.ภูพิงค์ โดยสาเหตุมาจากการที่สจ๊วต ไม่ยอมไปถามกัปตัน เรื่องการรับประทานอาหาร ทำให้กัปตันโมโหหิว

โดยจากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลา 14.40 น. และมีการแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์วันที่ 18 ก.พ. เวลาเช้าตรู่ โดยผู้แจ้งคือ นายธนศักดิ์ ปะทักขิบัง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 22 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ได้เข้าแจ้งว่าถูก นายสุรศักดิ์ สุวรรณวิสารท ซึ่งเป็นกัปตัน บริษัทการบินไทย จำกัด ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย และตีที่ร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนเครื่องบินของบริษัทการบินไทยจำกัด เที่ยวบินที่ ทีจี 110 เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ มาสนามบินเชียงใหม่ โดยทำร้ายร่างกายขณะเครื่องลงจอด และเปิดประตูเพื่อให้ผู้โดยสารลงจากเครื่องบิน




พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า คดีนี้ถ้าผู้เสียหายประสงค์จะดำเนินคดีตามกฎหมายก็กระทำได้ โดยจากการสอบถามพนักงานสอบสวนทราบว่า ตอนแรกผู้เสียหายมาขอลงบันทึกประจำวันไว้ และยังไม่ประสงค์จะดำเนินการทางกฎหมาย จนเวลาผ่านมาจนถึงวันนี้กว่า 10 วันก็มีเรื่องราวแชร์ในโลกโซเชียล ซึ่งตนเองก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้เสียหายก็ได้ความว่าอยากลงบันทึกประจำวันไว้เฉยๆ ไม่อยากเอาเรื่องราวอะไร เพราะตกลงกันได้แล้ว ซึ่งตนก็ได้เน้นย้ำว่าหากผู้เสียหายประสงค์จะดำเนินการทางกฎหมายก็สามารถทำได้ สามารถมาพบพนักงานสอบสวนได้ทุกเวลา