ตร.ขอหมายจับมือยิงแฟนหนุ่มลูกพี่ลูกน้อง

2019-02-28 14:55:07

ตร.ขอหมายจับมือยิงแฟนหนุ่มลูกพี่ลูกน้อง

Advertisement

ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ขอศาลอนุมัติหมายจับมือยิงแฟนหนุ่มลูกพี่ลูกน้อง

จากกรณีหนุ่มมาหาแฟนสาวที่บ้านใน จ.สุราษฎร์ธานี แล้วทะเลาะกัน ถูกลูกพี่ลูกน้องแฟนไล่ยิง กระโดดจากชั้น 2 ของบ้าน สุดท้ายไม่รอดโดนยิงดับข้างถนนตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนัน


เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ ร่มไทร รอง ผกก.(สอบสวน) นำตัว น.ส.เกศกนก อินทพัฒน์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ที่ 14 ต.ตะกุกใต้ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี แฟนของผู้ตาย มาสอบสวนอย่างละเอียด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุริยาผู้ตายได้อยู่กับตนภายในห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้านที่เกิดเหตุและได้มีนายผดุงวิทย์ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นญาติกันห่างๆ แต่ก็มาชอบพอตนและชอบแวะมาหาที่ห้องเป็นประจำ แต่ตนไม่สนใจเพราะคิดว่าเป็นญาติกันและได้มาคบหากับนายสุริยาผู้ตายเป็นแฟนได้ 3 เดือนและก่อนเกิดเหตุเมื่อนายผดุงวิทย์มาถึงห้องพบเห็นนายสุริยาอยู่ภายในห้อง จึงใช้ปืนจะยิงใส่ แต่นายสุริยาได้วิ่งหนีออกจากห้องวิ่งทางระเบียงกระโดดลงมาด้านล่าง จากนั้นนายผดุงวิทย์จึงใช้ปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่นายสุริยาจนเสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้ว ทั้งนี้ได้ประสาน พ.ต.ท.อรรถวรรธน์ ใบหา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.ต.ชุมพล คุ้มภิรมย์ สว.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.8 ลงพื้นที่ และพอจะทราบแหล่งหลบซ่อนตัวผู้ต้องหาแล้ว จะได้เร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป