สื่อถึงใคร ? “ญิ๋งญิ๋ง” ส่อแววรักซ้อนซ่อนเงื่อนอีกคู่

2019-02-28 13:45:19

สื่อถึงใคร ? “ญิ๋งญิ๋ง” ส่อแววรักซ้อนซ่อนเงื่อนอีกคู่

Advertisement

ส่อแววรักซ้อนอีกคู่หรือเปล่า “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” โพสต์แคปชั่น ความรักที่ดีควรมีเป็นคู่ ไม่ใช่คี่ !! ทำชาวเน็ตสงสัยกำลังสื่อถึงใครหรือเปล่า? 

หรือจะเป็นรักซ้อนซ่อนเงื่อนอีกคู่ ระหว่างหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังถูกชาวเน็ตจับตามอง ซึ่งแต่ก่อนทั้งคู่จะชอบมีโมเมนต์หวานชื่น ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ แต่พักหลังๆ มาเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่เหมือนเดิม เพราะไม่มีโมเมนต์หวานออกมาให้เห็นเลย ทั้งสาวญิ๋งญิ๋ง ก็ยังตั้งบัญจนมีคนสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ได้อัลฟอลโลว์กันไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด สาวญิ๋งญิ๋งได้อัพรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นชวนให้ชาวเน็ตสงสัยยิ่งกว่าเดิม โดยข้อความที่สาวญิ๋งญิ๋งโพสต์ มีข้อความว่า… “มีคนบอกว่า “ความรักที่ดีควรมีเป็นคู่ ไม่ใช่คี่”..... ” 


ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปนี้ไปไม่นานก็มีชาวเน็ต และเพื่อนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นอย่างมาก และก่อนหน้านี้ สาวญิ๋งญิ๋งก็ได้โพสต์รูปต่างๆ ตามปกติ แต่ที่น่าสนใจก็คือแคปชั่นในบางรูปของเจ้าตัวนั้น เหมือนคนกำลังที่อกหักอยู่หรือเปล่า ?







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @yingying_yingying