แทงดับโจ๋ ม.4 ปมรักสามเศร้า

2019-02-28 13:50:23

แทงดับโจ๋ ม.4 ปมรักสามเศร้า

Advertisement

หนุ่มน้อย ม.4  เคลียร์รัก 3 เศร้าไม่ลงตัว โดนคู่กรณีใช้เหล็กขูดชาร์ปแทง 26 แผลเสียชีวิตคาชุดนักเรียน 


เมื่อช่วงดึก วันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท. เกียรติพันธ์ศักดิ์ อับดุลล่าห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เบตง จ.ยะลา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธเหล็กขูดชาร์และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกนำตัวส่งมารักษาที่ รพ.เบตง  จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรเมษฐ์ พลับพลึง รอง ผกก. ป. และ พ.ต.ท.ธวัช เคนดา รอง ผกก.(สอบสวน) รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและชุดสืบสวน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน ไปทำการตรวจสอบทั้งนี้ พบร่างของ นายสมเกียรติ เติมวิทย์ขจร อายุ 17 ปี  เป็นนักเรียนระดับชั้น ม.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เบตง  อยู่บ้านเลขที่ 259/184 หมู่ที่ 9 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา ถูกแทงด้วยอาวุธเหล็กขูดชาร์ป เข้าที่บริเวณหน้าอก หลัง และชายโครงซ้าย หลายแห่ง รวมจำนวน 26 แผล  โดยแพทย์และพยาบาลได้พยายามทำการช่วยเหลือ  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายสมเกียรติได้คบหาเป็นแฟนสาวชื่อ เอ (นามสมมติ) อายุ 17ปี และเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน ต่อมา นายอาซาน ปูเตะ อายุ 20 ปี ซึ่งก็เป็นแฟนกับเอรู้ข่าวระแคะระคายว่า แฟนสาวกำลังไปคบหากับนายสมเกียรติอีกคนหนึ่ง ทำให้รู้สึกไม่ค่อยพอใจและโทรศัพท์หานายสมเกียติเพื่อนัดเคลียร์ปัญหารัก แต่ก็ตกลงกันไม่ได้เกิดชกต่อยกันขึ้นบนถนนนาคราชในเขตเทศบาลเมืองเบตง ต่อมามีชาวบ้านเห็น เพื่อนในกลุ่มของนายอาซานจำนวน 5 คนได้พานายสมกียรติ ขึ้นรถ จยย.ขี่เข้าไปในสวนยางแป๊ะหลิม ต่อมาได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวัยรุ่นไล่แทงกันลงไปในสวนยางพารา จึงได้รุดมาที่เกิดเหตุ จนมาพบร่างนายสมเกียรติ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานเบตง กำลังทำซีพีอาร์ปั้มหัวใจอยู่ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้


อย่างไรก็ตามหลังจากนายอาซานได้ก่อเหตุสะเทือนขวัญขึ้นและได้หลบหนีไป ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 มาตกลงปัญหารักที่บริเวณดังกล่าว แต่แล้วปัญหาไม่สามารถเคลียร์ได้ลงตัว จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ชายอีกคนที่คาดว่าเป็นแฟนเก่า ได้ใช้อาวุธเหล็กขุดชาร์ปแทงกว่า 26 แผล จนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้หนีไปหลังเกิดเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบตัวคนร้ายแล้ว คาดว่าเร็ววันนี้จะสามารถตามจับตัวมาดำเนินคดีได้