เรื่องใหญ่ไฟแดงโร่..."นาวิน ต้าร์" จัดเต็ม หลัง "คิทตี้ ชิชา" กรีดรถ

2019-02-27 16:40:43

เรื่องใหญ่ไฟแดงโร่..."นาวิน ต้าร์" จัดเต็ม หลัง "คิทตี้ ชิชา" กรีดรถ

Advertisement

ยังคงเป็นปัญหายืดเยื้อกันเป็นปีๆ ในเรื่องของคดีความเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่แฟนเก่าของนักแสดงหนุ่มต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ไปกรีดรถหรู จนต้องเข้าแจ้งความเอาเรื่องผู้กระทำผิด ล่าสุดเจอครอบครัวของนาวินต้าร์ในงาน Grand Opening Presenter of Luca’s House เลยสอบถามถึงความคืบหน้าคดีนี้ได้ความว่า



ก็เป็นขั้นตอนของการดำเนินการทางกฎหมายครับ ถามว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุดไหม อันนี้ผมต้องบอกก่อนนะว่า ก็เป็นความตั้งใจของครอบครัวนะครับที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ก็ต้องขอเท้าความก่อน คือตัวผมก็ไม่รู้หรอกว่าเหตุผลของคนที่ทำคืออะไร แต่ว่าในขณะที่ตอนเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นกับเรา ตอนนั้นภรรยาเขาก็กำลังท้องอยู่ ท้องแก่พอสมควร แล้วในภาวะของคนท้องเรื่องความระแวดระวังอันตรายก็มีความอ่อนไหวต่อเรื่องนี้สูงมาก แล้วมันกระทบกับเรามาก ผมรู้สึกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้น มันไม่ควรจะเกิดขึ้นกับใคร และผมคิดว่ากฎหมายจะช่วยเราได้ ผมก็ยังคิดว่านี่คือสิ่งที่เรากำลังดำเนินการต่อไป ตอนนี้ก็เริ่มมีความคืบหน้านะครับ ผมก็ให้เป็นกระบวนการของกฎหมายแล้วกัน ผมก็บอกได้แต่เจตนาของผมครับ






เราอยากให้เขาออกมาขอโทษหรือจะดำเนินคดีให้ถึงขั้นติดคุกเลยไหม ?


ผมยังไม่มีข้อเรียกร้องใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการยุติคดีนะครับ แต่ตอนนี้เจตนาของผมก็คือจะดำเนินคดีต่อ

เราคิดว่ามันรุนแรงไปไหมสำหรับคนที่เคยคบกันมา และมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ?
ผมบอกได้แต่ความรู้สึกของผมนะครับ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกไม่โอเคนะครับ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ผมและครอบครัวต้องย้ายจากคอนโดฯ ไปอยู่บ้าน เราต้องไปหาที่อยู่ใหม่ เพราะเราไม่อยากให้สิ่งนั้นมันเกิดขึ้นอีกแล้วกับลูก กับภรรยา ผมคิดว่าใครทำอะไรก็ควรจะได้รับผลของการกระทำนั้น





มีการดำเนินคดีข้อหาอะไรบ้าง ?
ตอนนี้ก็เป็นข้อหาทำให้เสียทรัพย์ครับ คือถ้าวันนึงเราเดินไปแล้วเราทำให้ทรัพย์สินของคนอื่นเสียหาย ก็มีความผิด ที่เป็นความผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลนั้น

ถ้าเขามาขอไกล่เกลี่ย เราจะยอมไหม ?
ตอนนี้ก็ยังไม่มีนะครับ คือถ้าผมจะพูดในเรื่องของคดีไปมากมันก็อาจจะไม่เหมาะในลักษณะของผมที่จะเป็นคนพูดนะครับ ก็ให้ทนายพูดเรื่องนี้ดีกว่า ก็ยังไม่รู้ว่ามันจะไปจบตรงไหน แต่วันนี้ผมก็ยืนยันอีกครั้งนึงว่าเราจะดำเนินคดีต่อ แน่นอนมันมีความยืดเยื้อ ซึ่งผมเองไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนั้นเลย แต่เข้าใจว่าบางครั้งต้องเป็นเรื่องของกระบวนการ แต่ตอนนี้มันกำลังดำเนินต่อไปแล้ว แต่เชื่อว่าผมจะได้รับความยุติธรรม





ถ้าวันนึงเราต้องไปขึ้นศาลแล้วเจอกับเขา เราโอเคใช่ไหม ?
ไม่พูดดีกว่า (หัวเราะ) เดี๋ยวจะเป็นการท้าทายไป ผมก็ไม่ได้มีอะไรมากนะครับ ผมไม่ได้ดราม่าหรืออะไรด้วย แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิของผมเท่านั้นเอง และรู้สึกว่ามันไม่ควรมีใครโดนอะไรแบบนี้ ถ้ามีกฎหมาย ก็ใช้กฎหมายเท่านั้นเอง