ฉีกทุกบทที่เคยเล่นมา “เบลล่า” รับบทโสเภณี !!

2019-02-27 16:50:02

ฉีกทุกบทที่เคยเล่นมา “เบลล่า” รับบทโสเภณี !!

Advertisement

พลิกบทสุดขั้ว “เบลล่า ราณี” รับบทโสเภณีสุดแรง ปะทะฝีปากกับแม่สามีใน “กรงกรรม” แย้มไม่สมหวัง “เจมส์ จิ” มีเพียงโมเมนต์น่ารักๆ

ได้ยินแค่ชื่อก็น่าติดตามแล้วสำหรับละครเรื่อง “กรงกรรม” ของผู้กำกับคนเก่งอย่าง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่ดึงนางเอกมากความสามารถอย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปญ” มารับเป็น “เรณู” นางเอกของเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้บอกได้คำเดียวพลิกคาแรกเตอร์ของแม่นายสุดๆ เพราะงานนี้สาวเบลล่า ต้องรับบทเป็น “โสเภณี”


ซึ่งสาวเบลล่า เล่าว่า… “เรื่องนี้เล่นเป็น “เรณู” ค่ะ เป็นผู้หญิงที่เจอเรื่องราวในชีวิตมากมาย แล้วเหมือนกับว่ามาเจอรักแท้ ก็อยากจะเอาชนะสิ่งที่มันอยู่ในอดีตของเรา ถือเป็นบทที่แรงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่าด้วยตัวละครเรณูเค้ามีแบล็กกราวน์ค่อนข้างยากมากที่จะทำให้คนยอมรับในสังคม คือความคิดของสวยอ่ะ แล้วเค้าพยายามที่จะเอาความดีชนะสิ่งที่เป็นอดีตของเค้า ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากทำซะทีเดียว แต่ว่าก็มีความที่จะสู้ เพราะว่าด้วยสิ่งที่เคยเจอมา”


เจ้าตัวยังแอบเผยอีกว่า เรื่องนี้ไม่ได้คู่กับหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” แต่จะเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ตอนที่ได้เข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ พร้อมยังฝากให้แฟนติดตามละครเรื่องนี้อีกด้วย

ใครที่อยากเห็นแม่นายในร่างใหม่ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของสาวเบลล่ากันด้วยนะคะ พ็อตเรื่องดี ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม รับรองว่าละครต้องออกมาแบบครบรสแน่ๆ


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bellacampen