"กานต์" ร่ำไห้ สั่งเสีย ถ้าแม่ไม่อยู่ หนูต้องเข้มแข็ง

2019-02-27 14:35:08

"กานต์" ร่ำไห้ สั่งเสีย ถ้าแม่ไม่อยู่ หนูต้องเข้มแข็ง

Advertisement

ทำเอาช็อก! เมื่อ "กานต์ วิภากร" โพสต์สั่งเสียล่วงหน้า หากตนเองต้องตาย  พร้อมกับโพสต์ภาพกอดลูกสาว "น้องลอนดอน" ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์อยากติดต่อทนาย "ลีน่า จัง" หลังประสบปัญหาชีวิตโดนคุกคามจากคดีความ โดยอ้างถึงผู้มีอำนาจ คนมีสี  พร้อมเรียกหา "เสี่ยโป้" ให้มาช่วยปกป้อง เพราะไร้ที่พึ่งแล้วจริงๆ






ล่าสุด  "กานต์ วิภากร" ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตนเองไม่ปลอดภัยโดนมุ่งปองร้าย พร้อมกับสั่งเสียลูกๆ ใจความระบุว่า





ทุกคนไม่รู้หรอกว่าฉันโดนอะไรมาบ้าง ทุกคนรุมทำร้ายฉันเพื่อให้ฉันตาย มันหลายเรื่องมาก เหตุคือ

1.ฉันมีคดีอยู่ในศาลหลายคดี ล้วนเป็นคดีอาญา และเค้าพยายามติดต่อยื่นข้อเสนอเพื่อขอให้ถอนฟ้อง แต่ดิฉันไม่ถอน เค้าจะโดนหนักมากเพราะหลายคดีหนักๆ รวมกับโทษเก่าที่ยื่นอุทธรณ์ มันก็คง ไปคิดเอาเองละกัน

2.ฉันรื้อคดีที่ถูกทิ้งร้างมา4ปี ซึ่งคดีนี่มีผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง(คนมีสี)ระดับสูงหลายคนต้องได้รับผลกระทบ ก็หนักมากอยู่ ผลจะเป็นยังไง ลุ้นเองนะคะ

3.มีตัวชั่วร้ายสกปรกทำแผนวางงานฉัน กะจะให้ฉันตายเพื่อผลประโยชน์ร่วมกัน คนนึงต้องการ..... อีกคนร่วมมือกันต้องการ.... เมื่อความต้องการไม่เหมือนกันของทั้งคู่ พวกเค้าจะสำเร็จเป้าหมายได้คือต้องให้ฉันตาย ทุกคนได้ประโยชน์ตามต้องการ



4.คดีที่ดิฉันทำอีกคดี ก็ไม่รู้จะได้รับความเป็นธรรมไหมเพราะ ผู้มีอิทธิพลเค้า...

ตอนนี้ ฉันมีศัตรูที่น่ากลัวจริงๆ พวกเค้ามีตัวตนและมีอิทธิพล ไม่ใช่พวกโซเชี่ยล อวตารเกรียนคีย์บอร์ด ทางเดียวที่ทุกคนจะชนะและได้ทุกอย่างไปจากฉันคือ...กำจัดฉัน เพราะฉันไม่ยอมทำตามที่พวกเค้ากล่อม..

และฉันได้บอกไปแล้วว่าฉันไม่ยอม ขอสู้แค่ตาย..



เรื่องนี้ฉันได้คุยกับคุณแม่ลีน่าไว้แล้วทั้งหมด ถ้าฉันตาย คุณแม่ลีน่ามีคำตอบ เพราะฉันได้สั่งเสียไว้แล้วว่า ให้เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับศพด้วย ซึ่งคุณแม่รับปาก และฉันได้มอบหลักฐานทั้งหมดไว้ให้กับแกแล้ว

ใครทำกรรมไว้ต้องชดใช้ทวีคูณ เลวร้าย โหดร้าย อำมหิตผิดมนุษย์

ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่ามนุษย์มันมีแต่ความน่าเกลียด น่ากลัว เห็นแก่ตัว โหดเหี้ยม

เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เป็นเพราะ ฉันมันโง่เอง โง่ซ้ำซาก แก่จะตายห่าละ ยังโง่ซับโง่ซ้อน....แต่บางจังหวะ ฉันก็อยากตายนะเพราะ ฉันรังเกียจมนุษย์พวกนี้ ฉันไม่อยากอยู่ร่วมโลกกับพวกมัน ขยะแขยงที่สุด



มองเธอจนลับตา โบกมือลา พบกันใหม่ วันนี้ ไม่มีใคร คอยซับน้ำตา...ลาก่อน!!! 















Cr. Wiphakorn Karn

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ลีน่าจัง" ระดมทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

ด่าสาปส่ง เผลอแป๊บเดียว "กานต์" ขอคืนดี "เสี่ยโป้"

"กานต์ วิภากร" เปิดตัวแฟร์ๆ ผู้หญิงมีผัวใหม่ได้