ย้อนอดีตสุดหวิว "คิทตี้ ชิชา" ตกเป็นผู้ต้องสงสัยกรีดรถ "นาวินต้าร์"

2019-02-27 12:15:32

ย้อนอดีตสุดหวิว "คิทตี้ ชิชา" ตกเป็นผู้ต้องสงสัยกรีดรถ "นาวินต้าร์"

Advertisement

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ดร.นาวิน เยาวพลกุล" หรือ "นาวิน ต้าร์" ได้ออกมาเปิดใจสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่โดนกรีดรถพร้อมกับที่หลักฐานบุคคลที่กรีดรถ  ซึ่งถูกระบุว่ามีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอดีตคนรัก "คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล" วัย 25ปี



"คิทตี้-ชิชา" อดีตสมาชิก "คิส มี ไฟฟ์"  5สาว แห่งค่าย กามิกาเซ่     ซึ่งวง คิส มี ไฟฟ์  เป็นวงที่สมาชิกไปเติบโตในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ โบว์ เมลดา นางเอกชื่อดังช่อง 7สี  , แบมบี้ ภคกัญญา ที่มีผลงานสงครามนางงาม2 ช่องONE31  ,  มายด์ กฤติยา ปัจจุบันเป็นนักแสดงช่อง 3   และเกล ณัชชา ที่กลับไปมุ่งมั่นเรียนต่อจนจบ ม.ธรรมศาสตร์






สำหรับ "คิทตี้-ชิชา" เธอมีผลงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17ปี  สมัยอยู่วง "คิส มี ไฟฟ์"  เธอเป็นแร็ปเปอร์หลัก  เต้นนำ และร้องเสริม  ลาออกจากวงก่อนเพื่อนๆ แล้วผันตัวมาเป็นนักแสดง ซึ่งมีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากมาย  สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี 2ที่  จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญและคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง



นอกจากนี้ "คิทตี้" ยังเคยฝากผลงานที่สร้างความฮือฮาในอดีต กับ  Elle Fashion Week 2017  โดย "คิทตี้"  เดินแบบของแบรนด์ Vickteerut คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ในชุดซีทรูเปลือยเต้า มีเพียงสติกเกอร์ปิดหัวนมไว้เท่านั้น  ซึ่งเจ้าตัวมองว่าเป็นศิลปะ









อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันคือศิลปะ "คิทตี้ ชิชา" เปลือยเต้าเดินแฟชั่นโชว์