ฝากขังแก๊งงานบวช “ไนท์”ลั่นไม่ได้ทำ

2019-02-26 16:00:27

 ฝากขังแก๊งงานบวช “ไนท์”ลั่นไม่ได้ทำ

Advertisement

“ไนท์” หนึ่งในแก๊งงานบวช ลั่นไม่ได้ทำ แค่เข้าไปห้าม ขณะที่ ตร.นำตัว 24 ผู้ต้องหาฝากขัง พร้อมคัดค้านประกันตัว เตรียมขอหมายจับอีก 3 ราย

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมงานบวช ที่วัดสิงห์ ยกพวกทำร้าย ผอ.รร. นักเรียน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บ ภายใน รร.มัธยมวัดสิงห์ ซึ่งจัดเป็นสนามสอบสอบ GAT/PAT หลังไม่พอใจที่ทางโรงเรียนขอความร่วมมือให้งดใช้เสียงเนื่องจากมีขบวนบวชแห่นาคเสียงดัง ต่อมาศาลอนุมัติหมายจับผู้ที่ก่อเหตุตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 20 คน ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ส่วนผู้ต้องหาอีกที่ 4 คนที่เป็นเยาวชน ได้ควบคุมตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมคัดค้านประกันตัว

ทั้งนี้ระหว่างการนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไปฝากขัง ผู้สื่อข่าวได้ถามผู้ต้องหารายหนึ่งที่ชื่อไนท์ ว่าใครเป็นคนตีครู ใครเป็นคนหอมแก้มน้อง ผู้ต้องหาคนดังกล่าวตอบเพียงสั้นๆว่า “ผมแค่เข้าไปห้าม ไม่ได้ทำ”


ด้าน พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่าขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม 3 ข้อหา คือ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำ ไม่กระทำการ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขู่ใจนั่นเอง หรือผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้าย จนผู้ถูกข่มขืนต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปีหรือปรับไม่เกิน 6,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใด ให้เกิดการวุ่นวายในบ้านเมือง โทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือนหรือปรับไม่เกิน 1,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ห้ามมิให้ผู้ใดบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ราชการ โทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือนหรือปรับไม่เกิน 10,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติมอีก 3 รายต่อไป