"เคน"ขอโอกาสพิสูจน์ความสามารถเป็นดีเจ ยันไม่นอยด์คำดูถูก

2017-07-04 16:50:57

"เคน"ขอโอกาสพิสูจน์ความสามารถเป็นดีเจ ยันไม่นอยด์คำดูถูก

Advertisement


เจอกระแสดราม่าอีกแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ หลังเจ้าตัวและเพื่อนๆต้องไปเป็นดีเจ.งานๆหนึ่ง  แต่ไม่วายโดนวิจารณ์แรงว่าความสามารถไม่ถึง งานนี้หนุ่มเคนจะว่ายังไง
จริงๆเราก็มีเพลงของเราก็ขอให้โอกาสเราหน่อยให้เราเปิดให้ฟังหน่อยครับ ถามว่าท้อไหมกับกระแสดราม่าครั้งนี้ก็ไม่นะครับ มันก็เป็นอีกก้าวหนึ่งของเรา คนอาจจะไม่ได้กับอินภาพของผมแบบนี้มากกว่า แต่มันก็เป็นสิ่งที่ชอบของผมกับทิมมี่ พวกเราก็จะเต็มทีครับ
ไปเรียนดีเจมาตอนไหน?พวกเราก็เรียนกันมาสักพักใหญ่ๆแล้ว ทุกคนอาจจะไม่รู้ เพราะว่าผมก็ไม่ได้บอกแล้วเพลงที่ผมจะทำก็อยู่ในไอจีผม
เพื่อนๆเรามีนอยด์กับข่าวนี้ไหม?
ไม่นอยด์ครับ อาจจะมีตกใจ มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่นะกับคนที่มีความสามารถแค่ไม่มีโอกาสโชว์ ก็ไม่เป็นไรครับ ไปดูเราแล้วกัน(หัวเราะ)


ส่วนตัวเราพร้อมแค่ไหน? เพลงของเราก็เสร็จแล้วมีประมาณ4เพลงแต่ถ้าจะเอาไปปล่อยในงานจริงๆก็น่าจะมี2เพลงที่พร้อมปล่อย ถ้าใครอยากฟังเบื้องต้นก็ไปฟังในไอจีได้
กดดันไหมยังไม่โชว์ก็เจอกระแสด้านลบ?
กดดันครับครั้งแรกของเรา ก็เป็นโอกาสที่เราจะได้โชว์ห้เขาได้เห็นกันครับ
คนมองว่าเราเป็นเด็กเส้น?ไม่ครับจริงๆเราส่งเพลงที่เราทำเองให้เขาฟังอยู่แล้ว ว่าเราทำเพลงเองนะ เป็นดีเจที่ทำเพลงเองแล้วก็เราจะอัดที่มีเสียงร้องด้วยแล้วก็จะส่งให้เขาฟังเบื้องต้นหลายๆเพลงที่เราทำ ก็รู้สึกว่าเราทำได้น่าจะมีโอกาสได้โชว์เพลงของตัวเองเพราะว่าดีเจต่างประเทศเขาก็มาจากการที่เขาส่งเพลงมาเหมือนกันคือเราก็ทำตามขั้นตอน
ค่อนข้างจริงจัง?   "ก็จริงจังครับเพราะเราก็ชอบก็เป็นงานอดิเรกที่ไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนนี้ครับส่งไปเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะเลือกเรา


คนเชียร์เราก็เยอะ?บางคนก็เข้าใจว่ามันเป็นครั้งแรกก็อยากจะดูผลงานของพวกเราก็ลองเข้าไปติดตามฟังในไอจีของพวกเราว่าโอเคไหม
อยากบอกอะไรกับคนที่ยังไม่เปิดใจ?ก็ลองฟังเพลงของพวกเรา พวกเราก็ไม่ได้มาแค่มิกซ์ๆเพลง พวกเราทำเพลงด้วยครับมีเพลงเป็นของตัวเองเหมือนดีเจต่างประเทศที่เขาค่อยๆทำกันมาก็เป็นก้าวแรกชองพวกเราตื่นเต้นมากก็จะทำให้เต็มที่ครับ