ผู้คุมวงกระตั้วแทงเสือแจงคนละคณะป่วน รร.

2019-02-26 13:25:46

ผู้คุมวงกระตั้วแทงเสือแจงคนละคณะป่วน รร.

Advertisement

ผู้ควบคุมวงกระตั้วแทงเสือศิษย์วัดสิงห์เข้าแจ้งความตำรวจ สน.บางขุนเทียนถูกคนร้ายยิงปืนเข้าบ้านกลางดึก ยันเป็นคนละคณะกับกลุ่มบุกป่วน รร.มัธยมวัดสิงห์ ยอมรับรู้จักผู้ก่อเหตุหลายคนเคยเป็นลูกศิษย์ โดยเฉพาะ “เอกไฝ”

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ สน.บางขุนเทียน นายไพศาล สุวรรณชัย ผู้ควบคุมวงกระตั้วแทงเสือศิษย์วัดสิงห์ เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.บางขุนเทียน หลังถูก 2 คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้าน ช่วงกลางดึก เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

นายไพศาล เปิดเผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากความเข้าใจผิดของคนส่วนใหญ่ที่คิดว่าคณะดนตรีของตนเป็นกลุ่มที่ร่วมกันบุกทำร้ายผอ.รร.มัธยมวัดสิงห์ ครู นักเรียน และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ใน รร.มัธยมวัดสิงห์ เนื่องจากเฟซบุ๊กแฟนเพจรายหนึ่ง มีการนำเสนอภาพและชื่อคณะของตนไปเผยแพร่พร้อมระบุว่าเป็นวงดนตรีที่ไปเล่นในงานบวชดังกล่าว จึงอาจทำให้คนเข้าใจผิดและเกิดความไม่พอใจ


นายไพศาล ยืนยันว่าข้อมูลในเฟซบุ๊กแฟนเพจดังกล่าวไม่เป็นความจริงทำให้บุคคลอื่นเข้าใจผิดจนทำให้ถูกเลิกจ้างไปหลายงาน ยอมรับว่ารู้จักกับผู้ก่อเหตุหลายคน เนื่องจากเคยเป็นลูกศิษย์ โดยเฉพาะนายวัลลภ นุชแฟง หรือ เอก หลังจากเรียนรู้วิชาด้านวงดนตรี ก็ออกไปเปิดคณะดนตรีเป็นของตัวเอง วันเกิดเหตุคณะดนตรีของตนเดินทางไปเล่นงานในพื้นที่อื่น แต่เมื่อกลับมาก็ทราบเรื่อง และพยายามติดต่อผู้ต้องหาที่พอจะรู้จัก เพื่อให้เข้ามอบตัว ทั้งนี้เชื่อว่าสิ่งที่ทำให้คนเข้าใจผิด เพราะว่าวงดนตรีกระตั้วแทงเสือ ศิษย์วัดสิงห์ เป็นวงดนตรีที่ใหญ่ในย่านนี้ เปิดมาประมาณ 30 ปี อีกทั้งบ้านก็อยู่ระหว่างวัดและโรงเรียนจึงอาจทำให้มีการเข้าใจผิดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอยู่ในวงดนตรีของตนเอง