ว้ายตายแล้ว !! โดนปลดย้อนหลัง 4 ปี มิสแกรนด์ฯ 2015

2019-02-26 12:40:31

ว้ายตายแล้ว !! โดนปลดย้อนหลัง 4 ปี มิสแกรนด์ฯ 2015

Advertisement

เป็นเรื่องฮือฮาในกลุ่มแฟนนางงาม เมื่อประธานมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ปลดอดีตมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 "แคลร์ อลิซาเบธ ปาร์กเกอร์" ด้วยเหตุผลว่า เธอจะไปประกวดมิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย 2019 ...



เรียกได้ว่าเป็นการปลดย้อนหลังกันถึง 4 ปี ต้องคืนมงกุฎและสายสะพาย สำหรับเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีกฎระเบียบไม่ให้นางงามที่รับตำแหน่งจากเวทีนี้ไปประกวดเวทีอื่น แถมที่งงไปกว่านั้น มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 มีการปลดกันแบบซ้อนถึง 2 ครั้ง 2 คราว 






โดยครั้งแรกผู้ชนะ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 คือสาวงามจากสาธารณรัฐโดมินิกัน "อาเนีย การ์เซีย" แต่ก็โดนปลดหลังดำรงตำแหน่งได้เพียงประมาณครึ่งปี เหตุเพราะไม่ยอมปฏิบัติภารกิจ ทำให้ "แคลร์ อลิซาเบธ ปาร์กเกอร์" สาวงามจากออสเตรเลียที่ได้ รองอันดับที่ 1 ในครั้งนั้นได้ดำรงตำแหน่งแทนในทันที ซึ่งเธอละทิ้งอาชีพนางแบบที่ทำอยู่บินมาเพื่อรับตำแหน่งที่ประเทศไทย





ซึ่งภายหลังที่ "แคลร์" ทำหน้าที่จนครบหมดวาระ ส่งต่อภารกิจให้กับมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 ไปแล้ว แต่ล่าสุด สาวงามจากออสเตรเลีย ตัดสินใจจะลงชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย เพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ทำให้กองประกวด "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล" ต้องปลดเธออกจากตำแหน่ง เพราะผิดกฏระเบียบที่วางไว้นั่นเอง