"เสี่ยโป้"ยกพวกจี้แก๊งงานบวชขอโทษผู้เสียหาย

2019-02-26 11:30:09

"เสี่ยโป้"ยกพวกจี้แก๊งงานบวชขอโทษผู้เสียหาย

Advertisement

"เสี่ยโป้" ยกพวกบุก สน.บางขุนเทียนเยี่ยมแก๊งงานบวชวัดสิงห์ ระบุรับไม่ได้จี้กราบขอโทษครอบครัวผู้เสียหาย ตร.หวั่นบานปลายเชิญตัวกลับ


เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สน.บางขุนเทียน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พร้อมกลุ่มวัยรุ่นย่านฝั่งธนบุรีกว่า 100 คน เดินทางมาขอเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาแก๊งงานบวชวัดสิงห์ โดยนายอภิรักษ์ กล่าวว่า ทราบจากข่าวว่าแก๊งวัยรุ่นได้ออกมาพูดท้าทายว่าประเทศไทยใครก็ได้ ตนมองว่าเป็นการพูดจาที่ไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง ในวันนี้จึงพากลุ่มวันรุ่นย่านฝั่งธนกว่า 100 คน มาเยี่ยมแก๊งงานบวช ในฐานะของรุ่นพี่อยากจะเข้าไปพูดคุยตักเตือนว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ตนและคนฝั่งธนรับไม่ได้ เพราะมีการทำร้ายผู้อำนวยการ รร.  ครู  ลวนลามนักเรียนหญิง ทำให้นักเรียนและครูได้รับบาดเจ็บขวัญเสียไม่สามารถสอบได้ อยากจะให้แก๊งวัยรุ่นออกมากราบขอโทษครอบครัวผู้เสียหายและขอให้ได้รับโทษตามกฎหมายยืนยันว่า การมาในครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อก่อความวุ่นวายแต่มาเพื่อต้องการเตือนสติเท่านั้น


ด้าน พ.ต.ท.รัตน์เกล้า อาณานุการ รอง ผกก.ป. สน.บางขุนเทียน ได้เข้าเจรจากับเสี่ยโป้  กล่าวว่า ได้ขอความร่วมมือไม่ได้ให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากไม่ใช่ญาติสนิทและขณะนี้ทางกลุ่มผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ ขอให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย คดีนี้ตรงไปตรงมาใครกระทำความผิดก็จะถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน

ทั้้งนี้จากการเจรจาเสี่ยโป้และกลุ่มวัยรุ่นก็ได้ให้ความร่วมมือเดินทางกลับทันที