เปิดใจนักเรียนหญิงโดนแก๊งงานบวชลวนลาม

2019-02-25 19:25:16

เปิดใจนักเรียนหญิงโดนแก๊งงานบวชลวนลาม

Advertisement

เปิดใจนักเรียนหญิงโดนแก๊งงานบวชลวนลาม หอมแก้ม ถูกเนื้อต้องตัว ถามโกรธไหม พี่เขาจะได้บวชขึ้นสวรรค์ แต่ รร.มาบอกว่าห้ามใช้เสียง วอนดำเนินคดีถึงที่สุดหวั่นโดนทำร้าย

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. นักเรียนหญิง ม.6 ที่ถูกแก๊งงานบวชลวนลามใน รร.มัธยมวัดสิงห์ กทม. ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หนูเป็นคนเดียวที่โดนหอมแก้ม ถูกเนื้อต้องตัว เขาเข้ามาจับโน่นจับนี่ แล้วบอกว่าถ้าเป็นหนูจะโกรธไหม พี่เขาจะได้บวชขึ้นสวรรค์แล้ว แต่ รร.มาบอกว่าห้ามใช้เสียง หนูก็ตอบไปว่าโกรธค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า จ้างวงดนตรีมาตั้ง 2 หมื่นบาท แล้วเขาก็ถามหนูว่าบ้านอยู่ไหน หนูตอบว่าบางบอน เขาบอกว่าไปถามคนแถวบางบอนหรือกำนั้นแม้นว่ารู้จักเขาไหม ตอนนั้นมีคนประมาณ 5-6 คนล้อมเอาไว้ เขาก็มีการแซวผลักหนูไปหาคนนั้นคนนี้


นักเรียนหญิง เล่าต่อว่า เขาเข้ามาหอมแก้ว โอบหลัง ได้กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก ตั้งแต่มาหอม ฉุนเลยค่ะ เมื่อถามว่าได้ผลักตัวคนที่หอมแก้ออกไปหรือไม่ นักเรียนหญิง กล่าวว่า ไม่ได้ทำอะไร ทำอะไรไม่ถูกกลัวโดนตบ แต่จำหน้าได้ตัวดำ ๆ ใส่ทอง ตัวเตี้ยหน่อย ตอนนั้นก็ใจเสีย สอบไม่ได้ ทุกคนไม่มีจิตใจสอบ

“ตอนที่หนูมาสอบตอนบ่ายแล้ว ไม่มีเสียงดังแล้ว คนที่หอมแก้ว อายุ 30 กว่าไปชี้ตัวแล้ว ชี้จากรูป ทั้งนี้อยากให้มีการดำเนินคดี เพราะกลัวว่าถ้าไม่ติดคุกจะโดนเขาทำร้าย”นักเรียนหญิงเหยื่อแก๊งงานบวช กล่าว

ด้านนายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ได้มาให้กำลังใจ กล่าวว่า ขอให้กำลังใจสู้ ๆ นะ ตนไม่ยอม เพราะน้องและพ่ออยู่ในครอบครัวใจถึงพึ่งได้