รวบแล้ว! คนร้าย บุกแทงเจ้าของร้านชำ

2019-02-26 08:30:15

รวบแล้ว! คนร้าย บุกแทงเจ้าของร้านชำ

Advertisement

ตำรวจบุกรวบคนร้ายแทงเจ้าของร้านขายของชำที่ จ.สุพรรณบุรี นับร้อยแผล หลังหนีไปกบดานที่ค่ายลูกเสือ จ.กาญจนบุรี สารภาพสิ้นจะนำเงินไปขอสาวแต่งงาน

พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังคเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี แถลงข่าวการจับกุมนายเมธี เกษมณี อายุ 26 ปี ชาว ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาใช้มีดทำร้ายนางสมหมาย ล้อมวงษ์ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 460 หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย จนมีบาดแผลทั่วร่างกายต้องเย็บรวมกว่า 100 เข็ม 

โดย พล.ต.ต.คมศักดิ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายเมธี ได้ที่บ้านพักคนงานภายในค่ายลูกเสือพงษ์รัตน์ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางหมวกไอ้โม่ง เสื้อและกางเกงที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รวมทั้งรอยแผลที่นิ้วหัวแม่มื้อขวาซึ่งเกิดจากผู้เสียหายกัด ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุจริง เนื่องจากต้องการเงินไปขอผู้หญิงแต่งงาน




จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นายคอยคุ้มกัน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์ แต่ชาวบ้านบางส่วนสามารถฝ่าแนวกันเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องรีบเข้านำตัวผู้ต้องหาออกไปจากจุดทำแผนอย่างเร่งด่วน 

พ.ต.อ.ยิ่งยส เขินอำนวย ผู้กำกับการ สภ.ดอนเจดีย์ เผยว่า จากการตรวจสอบทะเบียนประวัติอาชญากรทราบว่า ผู้ต้องหามีประวัติการก่อคดีอุจฉกรรจ์มาแล้วหลายครั้ง และเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ไม่นาน จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นอีก