ชอตหวานน้ำตาลยังอาย "ศรีริต้า" แนบชิด "กรณ์" ท่ามกลางหิมะโปรยปราย

2019-02-25 13:20:43

ชอตหวานน้ำตาลยังอาย "ศรีริต้า" แนบชิด "กรณ์" ท่ามกลางหิมะโปรยปราย

Advertisement

กรี๊ดสลบเก็บศพฉันที !! เที่ยวเก่งจริงๆ นะคู่นี้ตั้งแต่คบกันเนี่ย ไปมาตั้งหลายทริปเป็นสิบแล้วนะนับได้ ... จนแฟนๆ ทั้งหลายเกือบคิดไปแล้วว่าสองหนุ่มสาวชาวไฮโซ "ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ "กรณ์ ณรงค์เดช" แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว แต่พอได้สติ เอ้า ... ยังไม่ได้ตบแต่งกันสักหน่อย เสียงอิจฉาในความหวานเลยเปลี่ยนเป็นเสียงเชียร์อยากให้ลงเรือลงเอยกันสักที ซึ่งก็ได้ยินมาว่าทั้งคู่เริ่มพูดคุยเรื่องงานมงคลกันบ้างแล้ว ผิดตรงที่เวลาและคิวหนาๆ ของสาวริต้า เลยต้องถัดไปก่อน ณ ตอนนี้ ...



และก็เป็นอย่างเช่นทุกครั้งที่สาว "ศรีริต้า" กับไฮโซ "กรณ์" เมื่อไหร่ที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยว ก็มักจะมีภาพหวานๆ น้ำตาลเชื่อมอ้อยที่ราวกับเป็นภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้แฟนๆ ได้แอบตาร้อนทุกครั้ง  โดยทริปล่าสุดนี้ทั้งคู่ได้ชักชวนแก๊งเพื่อนสนิทมิตรสหายยกขบวนกันไปเล่นสกีหิมะที่ประเทศญี่ปุ่น เลยมีภาพน่ารักน่าหยิกออกมาให้เห็นดังเดิมเพิ่มเติมคือแนบชิดกันมากขึ้น อาทิ ภาพที่สาวริต้าขึ้นขี่หลังคุณกรณ์ ขอบอกเลยว่าซีนนี้ฆ่ามากและอาจทำร้ายจิตใจคนโสดไปเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมราวเจ้าหญิงเอลซ่ากับราชาหิมะเลยทีเดียว






ซึ่งสาวริต้าได้โพสต์ภาพความรักอันหวานซึ้งนี้ลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความติดตลกว่า



 "มีคนมารับกลับบ้านค่ะ #ก็ยังมีคนอุ้มไหวนะคะ #หนักหน่อยค่ะ"

ชอตไหนชอตนั้นจริงๆ แม่สาวเมนเทอร์คนงาม งานนี้สาวๆ ทั้งหลายคงอยากมีแฟนร่างใหญ่ๆ แล้วกระโดดขึ้นขี่หลังให้หายเหงาบ้างเสียจริงๆ