คิดถึงตลอดไป "ป๊อป อารียา" ส่งดวงวิญญาณ "แม่ต้อม" สู่สรวงสวรรค์

2019-02-25 11:50:37

คิดถึงตลอดไป "ป๊อป อารียา" ส่งดวงวิญญาณ "แม่ต้อม" สู่สรวงสวรรค์

Advertisement

กับความสูญเสียที่ไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้ในครั้งนี้ ยังความสะเทือนแก่หัวใจของลูกๆ ผู้มีใจกตัญญูต่อมารดาเสมอมา วันนี้ "แม่ต้อม" จากลูกๆ ไปยังที่ดินแดนแสนสงบแล้ว ต่อแต่นี้ไม่มีที่พักใจ ไม่มีรักแท้ที่ไม่เคยเรียกร้องสิ่งตอบแทนอีกต่อไปแล้ว "ป๊อป อารียา" โพสต์ระลึกถึงคุณแม่ผู้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ... 



ล่าสุด (25 ก.พ. 62) "ป๊อป อารียา" หรือ "ร้อยโทหญิง อารียา สิริโสภา" นางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2537 ได้โพสต์ภาพทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพทำบุญพิธีฌาปนกิจ "คุณแม่ต้อม ปทุมวรรณ ชุมสาย" ที่จากไปอย่างสงบเนื่องจากป่วยเป็นโรคสมองน้อยฝ่อมาอย่างยาวนาน โดยเป็นภาพที่ป๊อปได้คุกเข่าและเอามือสัมผัสที่ใบหน้าคุณแม่อย่างแผ้วเบาเพื่อเป็นการอำลาครั้งสุดท้าย 






ทั้งนี้ คุณป๊อปได้บรรยายความรู้สึกกับเหตุการณ์ความสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตความว่า



"เป็นเช้าวันแรกของฉันที่ไม่มีแม่อีกต่อไป หัวใจฉันแหลกสลาย ผิวกายของแม่นั้นยังอ่อนนุ่มราวกับว่าเธอหลับใหลก็ไม่ปาน ฉันจะคิดถึงแม่ที่รักของฉันตลอดไป ต่อจากนี้ไปแม่จะเปรียบเสมืิอนผู้นำทางในการดำเนินชีวิตของฉัน ฉันจะยืนหยัดเพื่อเคียงน้องชายและพี่สาวของฉันตลอดไป ขอบคุณนะคะแม่ที่มอบความรักให้ฉันจวบจนถึงวันสุดท้าย ... "


 
ทั้งนี้ ข้อความที่ “ป๊อป” ได้ออกมาโพสต์นั้นช่างสุดเศร้าเกินคำบรรยายจริงๆ ซึ่งทุกคนที่อ่านแล้วคงน้ำตาคลอเพราะซาบซึ้งในรักที่เธอและแม่มีต่อกันตลอดมา ... 



"My first morning without her, my heart is broken. Her skin still soft, her face is peacefully sleeping. Rest my #love, my heart will always miss you. I only have memories of you to guide the rest of my life. I will stand by my brother and be the big sister you always wanted me to be. Thank you #mymompatumwan for coming into my life at the end and allowing me to love, hug and kiss you from all the lost years of thinking time is forever. Death is not the end, life is not the beginning. I will be the daughter you always wanted me to be, and do everything in my life with your voice to guide me. You will live forever inside me until my last breathe. I finally see what a beautiful angel I had as my #mom."



ซึ่งป๊อป อารียาและครอบครัวได้จัดงานฌาปนกิจส่งคุณแม่ต้อมสู่สรวงสวรรค์อย่างเรียบง่าย โดยมีเพียงญาติๆ พี่น้องและเพื่อนสนิทในและนอกวงการบางคนเท่านั้น





ลูกๆ จะขอจดจำทุกอย่างที่คุณแม่สอนไม่มีวันลืม รักและระลึกถึงแม่เสมอ... "ป๊อป อารียา"