10 อันดับคนดังปังสุดในวงการบันเทิง

2017-07-04 12:35:58

10 อันดับคนดังปังสุดในวงการบันเทิง

Advertisement

วงการบันเทิงไทยไม่เคยหยุดนิ่ง เพราะปัจจุบันแฟนๆ ละครหรือเหล่าแฟนคลับต่างมีอิทธิพลต่อความอยู่รอดของบรรดาคนดัง โดยความนิยมในตัวดารานั้นเป็นตัวบ่งชี้ในการมีที่ยืนในวงการ วันนี้จะพามาดู 10 อันดับ ดาราสุดฮอตของเมืองไทยว่ามีใครกันบ้าง



อันดับที่ 1 ต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่โดนใจคนไทยทั้งประเทศทั้งความสวยที่หลายคนต่างอยากมีใบหน้าเหมือนอั้มและนิสัยที่ตรงไปตรงมาจนกลายเป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังมาพร้อมกับค่าตัวที่แพงที่สุดในวงการบันเทิง สมกับฉายา "แม่ก็คือแม่" จริงๆ




อันดับที่ 2  คู่แข่งม้ามืดที่ทะยานขึ้นมาเบียดสาวอั้มได้คงหนีไม่พ้นว่าที่คุณแม่คนสวย "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แม้จะมีบางช่วงของชีวิตที่ตกหล่นไปบ้างในวงการบันเทิง แต่เธอก็ใช้ความสามารถและความอดทนสู้ชะตาชีวิตจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน แม้จะสละโสดไปแล้วแต่ความฮอตก็ไม่เคยลดลงแม้แต่นิดเดียว




อันดับที่ 3  หนีไม่พ้นนางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่มาแรงแซงโค้งด้วยฝีมือทางการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร บวกกับหน้าตาที่คมสวยจนกลายเป็นขวัญใจมหาชนมานานหลายปี




อันดับที่ 4  พระเอกหนุ่มที่ขโมยหัวใจสาวๆ ไปนอนกอดกันทั้งประเทศสำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่หล่อขั้นเทพ เสน่ห์เต็มสูบ ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นได้ดียิ่งเป็นคู่จิ้นกับสาวญาญ่ายิ่งทวีความฮอตร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมีแฟนคลับมากมาย


อันดับที่ 5 "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" พระเอกมาดเข้มหนุ่มขอนแก่น ที่มาพร้อมลุคแมนๆ กับหุ่นแซ่บๆ ถูกใจสาวแท้สาวเทียม สมชายชาตรีจนกลายเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของช่องเลยทีเดียว



อันดับที่ 6  นางเอกมากฝีมือระดับปรมาจารย์ "แอน ทองประสม" ไม่ว่าจะผ่านกี่ยุคกี่สมัยต้องมีนางเอกคนนี้ติดอันดับเสมอ แม้จะไม่มีข่าวให้หวือหวา แต่ด้วยความสวยตลอดกาลและความสามารถขั้นครู แฟนๆ เลยเทใจให้ไปโดยปริยาย


อันดับที่ 7  "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" เรื่องฝีมือคงไม่ต้องพูดถึงเพราะมีรางวัลทางการแสดงการันตีเพียบ แม้ช่วงหลังจะกลายเป็นนักแสดงอิสระแต่ผลงานต่างๆ ก็ยังสร้างความประทับใจกับบทนางเอกเจ้าน้ำตาที่โดนใจคนไทยทั้งประเทศมาตลอด


อันดับที่ 8  แม้จะเพิ่งเข้าวงการบันเทิงมาไม่กี่ปีแต่พระเอกหน้าใส "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ก็เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดแฟนชาวไทยได้ไม่ยาก และความดังไม่ได้มีแค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้นเพราะตอนนี้หนุ่มเจมส์ไปคว้าหัวใจสาวๆ ตามประเทศแถบอาเซียนมาหมดแล้วเหมือนกัน




อันดับที่ 9  นักร้องหนุ่มงงเด้บทจะดังเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่สำหรับหนุ่ม "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" หรือหน้ากากจิงโจ้ที่ดังเป็นพลุแตกไปงานไหนห้างแตกงานนั้น ถือเป็นนักร้องที่ดังสุดในตอนนี้เลยทีเดียว


อันดับที่ 10 ปิดท้ายด้วยนางเอกจอมดราม่า "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นข่าวดราม่าไปเสียหมด แม้จะมีข่าวมาทำให้ปวดใจอยู่บ่อยๆ แต่ความสตรองของเธอก็ไม่เคยลดลงกลับทำให้ความดังทวีขึ้นจนเป็นที่รู้จักมากขึ้นแม้จะมีคนไม่ปลื้มบ้างแต่คนรักใหม่ก็เพียบไม่แพ้กัน